Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man Utd vs Man City, 03h00 ngày 08/1: Quỷ đỏ gặp khó

07/01/2020 10:39

Dự đoán bóng đá Man Utd vs Man City, 03h00 ngày 08/1 - Bán kết cúp Liên Đoàn Anh, sân Old Trafford. Đối đầu với Man City trên sân nhà Quỷ đỏ được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn khi họ gặp vấn đề về lực lượng. Hàng loạt trụ cột đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi đó đối thủ Man Xanh lại có lực lượng mạnh nhất.

Sau vòng tứ kết, cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) mùa này chỉ còn 2 ông lớn của nhóm Big 6 là Man Utd và Man City. Không may mắn khi họ phải gặp nhau ở vòng 4 đội. Đội giành chiến thắng sẽ vào chung kết gặp 1 trong 2 đối thủ là Leicester và Aston Villa. Đây là cơ hội tốt để 2 đội bóng thành Manchester sở hữu danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.

Ở bán kết, cúp LĐ Anh diễn ra theo thể thức lượt đi lượt về. Ở trận lượt đi đêm nay, Man Utd được chơi trên sân nhà Old Trafford. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, Quỷ đỏ vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 3/4:0. Nhìn lại quá khứ, đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Man City khi viếng thăm Old Trafford. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, đây là tỷ lệ hợp lý.

Sở dĩ nói vậy vì ở mùa giải này, Man Utd của HLV Solskjaer thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng trước các đối thủ mạnh. Chẳng nói đâu xa, ở trận lượt đi Premier League mùa này, họ từng đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad. Đây cũng là CLB duy nhất khiến Liverpool mất điểm ở Premier League.

Chưa kể, ở trận đấu đêm nay, Man Utd còn được chơi trên sân nhà Old Trafford, nơi mà thầy trò Solskjaer đang duy trì mạch 13 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 5). Trước đối thủ thiếu ổn định như Man City, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể kì vọng kết quả tốt.

Nhưng khó cho Man Utd là ở thời điểm hiện tại, họ đang mất nhiều cầu thủ vì chấn thương. Tính tổng cộng, có 6 cầu thủ M.U chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu đêm nay, trong đó có Pogba, Bailly, Fosu-Mensah và McTominay. Trong khi đó, khả năng ra sân của Lingard, Martial, Maguire và Shaw vẫn còn bỏ ngỏ. Với quá nhiều mất mát về nhân sự, HLV Solskjaer có lý do để lo ngại.

Thứ nữa, M.U ở mùa giải này chỉ thực sự chơi tốt trong thế phòng ngự - phản công. Nhờ cách chơi này, họ giành kết quả tốt ở các trận đấu lớn. Nhưng ở giải đấu cúp như Carabao Cup, mọi thứ có thể sẽ khác bởi với ưu thế sân nhà Old Trafford ở lượt đi, thầy trò Solskjaer buộc phải chơi mạo hiểm để giành lợi thế cho trận lượt về. Trong thế trận như vậy, M.U có thể gặp khó trước Man City.

Càng khó cho Man Utd khi đối thủ của họ, Man City đang hồi sinh rực rỡ với 7 chiến thắng ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 1). Do đã vào tới bán kết nên HLV Pep Guardiola có lý do để tung lực lượng tốt nhất. Khác với M.U, Man City đã chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột. Tính ra, HLV Pep chỉ còn 2 trường hợp dính chấn thương không thể thi đấu là Sane và Laporte.

Nhìn lại quá khứ, Man City có lý do để tin tưởng kết quả tốt bởi họ đã thắng trong cả 2 chuyến viếng thăm Old Trafford gần nhất. Không phải ngẫu nhiên mà ở mốc tỷ lệ 3/4:0, điểm ăn của The Citizens đang có xu hướng giảm mạnh.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 5 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội, có tới 4 trận chiến thắng thuộc về đội khách.

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Man Utd thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Man City thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Man Utd và Man City lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Man Utd và Man City lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Man Utd: Vắng Paul Pogba, Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Scott McTominay và Axel Tuanzebe (chấn thương); Khả năng ra sân của Jesse Lingard, Anthony Martial, Harry Maguire và Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

- Man City: Vắng LeroyS ane và Aymeric Laporte (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3 (HT:1-2)

Từ khóa: man city man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo