Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man Utd vs Inter Milan, 18h30 ngày 20/7: Quỷ đỏ vào guồng

20/07/2019 07:24

Man United đã có sự khởi đầu rất tốt trong tour du đấu mùa Hè. 2 trận giao hữu trên đất Australia, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer duy trì thành tích toàn thắng mà không để lọt lưới bàn nào. Đầu tiên là thắng lợi khá nhọc nhằn trước Perth Glory (2-0) và mới nhất là màn hủy diệt Leeds United (4-0).

Điểm nhấn chính trong 2 chiến thắng đó chính là sự hòa nhập cực nhanh của bộ đôi tân binh Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Những ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ như James Garner, Mason Greenwood, Tahith Chong đều để lại dấu ấn khi có cơ hội được vào sân. Chưa kể, Paul Pogba, Marcus Rashford vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình.

Quan sát cách HLV Solskjaer thử nghiệm ở 2 trận đấu đã qua, có thể hình dung ra những cách tấn công của M.U ở mùa giải tới. Tấn công biên có lẽ vẫn là lựa chọn của chiến lược gia người Na Uy, khi trong tay ông có những cầu thủ tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, thay vì chơi tạt cánh đánh đầu, Solskjaer lại triển khai đan bóng xệt. 3/6 bàn thắng mà họ đã ghi trong 2 trận vừa qua đến từ những tình huống như thế.

Cuộc chạm trán với Inter Milan trong trận mở màn ICC 2019 nhiều khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục có những thử nghiệm mới. Rất có thể ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm sớm ổn định đội hình. Bộ đôi James, Wan-Bissaka sẽ ra sân ngay từ đầu. Luke Shaw sau khi được cho nghỉ ở trận trước cũng sẽ trở lại đội hình chính. Ở hàng tiền vệ, Pogba cũng xuất phát ở đội hình chính, trong khi Martial thay vì đá tiền đạo cắm sẽ được đẩy ra biên nhường vị trí cao nhất cho Rashford.

Trở lại với trận đấu chiều nay, đây là màn tái ngộ đầu tiên giữa 2 đội sau 5 năm. Lần gần nhất chạm trán nhau cũng là tại ICC 2014. Khi đó M.U chấp kèo châu Á 0:3/4 và khiến nhà đầu tư ôm hận, khi chỉ có được chiến thắng trên chấm 11m sau khi hòa nhau không bàn thắng trong 90 phút. Ở cuộc thư hùng chiều nay, mức kèo châu Á đã được hạ xuống chỉ còn 0:1/4 cho thấy vị thế giữa đôi bên là khá cân bằng nhau.

Tuy nhiên, như đã đề cập, M.U ở thời điểm hiện tại đang có được sự tự tin cao nhất cho trận đấu này. Chỉ cần các trụ cột chơi với phong độ và sự tự tin cao nhất, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo của M.U.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

4 trận đối đầu gần nhất, M.U thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Bailly, Shaw; McTominay, Pogba, Pereira; James, Martial, Rashford

Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar; Perisic, Sensi, Brozovic, Gagliardini, Candreva; Vergani, Esposito.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: ICC Cup man utd Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo