Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man Utd vs Crystal Palace, 21h00 ngày 24/8: Tìm lại chính mình

24/08/2019 09:47

Dự đoán bóng đá Man Utd vs Crystal Palace, 21h00 ngày 24/8 - Vòng 3 Ngoại Hạng Anh, sân Old Trafford. Hòa tiếc nuối trước Wolves, MU bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu Premier League. Trở về sân nhà Old Trafford trong cuộc tiếp đón Crystal Palace, Quỷ đỏ quyết tâm dành trọn 3 điểm.

Sau một mùa Hè tương đối thành công trên thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng gia cố hàng phòng ngự, Man United được kỳ vọng rất nhiều trong việc tìm lại ánh hào quang quá khứ, hay ít nhất là một vị trí trong Top 4 cùng tấm vé dự Champions League ở mùa giải tới.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những sự chuẩn bị thực sự tốt trong giai đoạn giao hữu đầu mùa với những chiến thắng như chẻ tre. Chính điều này tạo tiền đề cực tốt để các cầu thủ M.U bước bào mùa giải mới với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea. Ở lượt trận thứ 2, Quỷ đỏ có trận đấu trên cơ so với chủ nhà Wolves, nhưng đáng tiếc là Paul Pogba đã thực hiện hỏng ăn 1 quả phạt 11m khiến đội nhà bị cầm hòa 1-1 và lỡ cơ hội leo lên đỉnh Ngoại hạng Anh.

Bên phần sân đối diện, Crystal Palace mùa Hè vừa qua đã để mất hậu vệ tài năng Aaron Wan-Bissaka cho chính Man United. Chính điều này khiến sức mạnh của đội bóng thành London suy giảm đi ít nhiều. May mắn dành cho Palace là việc họ vẫn kiên quyết giữ chân cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha trước sự săn đón của nhiều đội bóng.

Dù giữ chân được Zaha, nhưng hàng công của Palace rõ ràng đang có vấn đề, khi 2 trận đã qua của mùa giải đội bóng này không ghi được bàn thắng nào. Đây là một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Selhurst Park mới có được 1 điểm sau 2 trận đấu và rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Nếu không có những sự thay đổi trong lối chơi, Cryatal Palace hoàn toàn có thể rơi vào một cuộc khủng hoảng ngay vạch xuất phát.

Bước vào trận đấu này, từ chất lượng đội hình cho đến phong độ hiện tại, các cầu thủ M.U đang ăn đứt những vị khách tới từ thành London, và cái dớp khôgn thắng trước Quỷ đỏ bất kể sân nhà hay sân khách trong 4 năm qua chắc chắn sẽ đè nặng lên những đôi chân của các cầu thủ Crystal Palace.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Man United thắng 7 trận, hòa 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man United: Bailly, Fosu-Mensah chấn thương. Sanchez đang bị đau nhẹ

Crystal Palace: Tomkins, Sakho chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man United -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: man utd Crystal Palace Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo