Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man Utd vs AC Milan, 23h36 ngày 3/8: Quỷ đỏ thăng hoa

03/08/2019 08:36

ICC 2019 đang đi đến những trận đấu cuối cùng. Benfica đang là đội có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và có nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch chung cuộc. Tuy nhiên, cơ hội dành cho M.U là cũng hoàn toàn khả thi, bởi Quỷ đỏ cũng có 6 điểm sau 2 trận đã đấu.

Nếu giành chiến thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên ở trận đấu đêm nay, M.U sẽ vượt mặt Benfica để lên ngôi vô địch. Tham vọng giành chiến thắng của M.U là hoàn toàn khả thi, bởi đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có bước chạy đà rất tốt cho mùa giải mới. Hai tân binh Daniel James và đặc biệt là Aaron Wan-Bissaka đang hòa nhập rất nhanh vào lối chơi chung của toàn đội.

Trong khi đó, những cầu thủ trẻ của lò đào tạo M.U cũng đang cho thấy sự tiến bộ thần tốc mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Sự kết hợp tốt giữa những cựu binh, tân binh và dàn cầu thủ trẻ đang giúp M.U thay da đổi thịt dưới thời Solskjaer. Mạch trận toàn thắng trong Tour du đấu mùa Hè của M.U đã kéo dài lên con số 5 và nhiều khả năng họ con số này sẽ được nâng lên thành 6 sau trận giao hữu cuối cùng với AC Milan đêm nay.

Xét đội hình hiện tại, M.U được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với AC Milan. Một thắng lợi là điều được dự đoán trước, song để thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn và cạnh tranh chức vô địch với Benfica xem chừng là điều không hề đơn giản. Đây là điều dễ hiểu, bởi sức tấn công của M.U vẫn đang gặp vấn đề nhất định, khi những ngòi nổ vẫn đang chơi rất phập phù.

Với AC Milan, đại diện Serie A mới chỉ có 2 trận giao hữu từ đầu mùa Hè và đều tại ICC 2019. Sự chuẩn bị thiếu chu đáo khiến Rossoneri toàn thua cả 2 trận trước Bayern và Benfica cùng với tỷ số tối thiểu. Rõ ràng tân HLV Marco Giampaolo vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giúp AC Milan thi đấu khởi sắc ở mùa giải tới.

Bước vào trận đấu đêm nay, M.U được đánh giá nhỉnh hơn với mức kèo 0:3/4 trên sàn giao dịch châu Á. Đây là tỷ lệ cao hơn rất nhiều so với lần gặp nhau gần nhất cũng tại ICC năm 2018 (M.U chấp 0:1/4). Điều này cho thấy Quỷ đỏ đang được đánh giá rất cao ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu gần nhất, M.U thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- AC Milan thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Man United và AC Milan lần lượt là 30% và 20% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Man United và AC Milan lần lượt là 30% và 20% tính trên 10 trận gần nhất.

- Man United thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 lần gần nhất chạm trán với AC Milan.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man United: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

AC Milan: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man United (4-5-1): De Gea; Shaw, Phil Jones, Lindelof, Wan-Bissaka; Pogba, McTominay, Martial, James, Lingard; Rashford.

AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Theo Hernandez, Romagnoli, Musacchio, Conti; Lucas Biglia, Rade Krunic, Bonaventura; Calhanoglu, Piatek, Castilejo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: ICC Cup man utd AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo