Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Watford, 00h30 10/3: Độc chiếm ngôi đầu

09/03/2019 10:29

TL CA: 0:2 1/4

TL O/U: 3 1/2

Key Tip: Cả 4 trận đối đầu sân nhà gần nhất đều chứng kiến Man City không thắng quá 2 bàn.

Đánh bại Bournemouth ở lượt trận gần nhất dù chỉ với tỷ số tối thiểu, Man City đã chính thức giành ngôi đầu bảng từ tay của Liverpool với cách biệt 1 điểm trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận tiếp theo, Man Xanh sẽ chạm trán với một đối thủ khá khó chịu là Watford nhưng với đẳng cấp của họ cùng với quyết tâm giữ vững ngôi đầu, thầy trò Pep Guardiola dư sức nối dài mạch thắng nhất là khi họ đang sở hữu lợi thế sân nhà trong tay.

Nói rằng, Watford là một đối trọng khó ưa là hoàn toàn có cơ sở. Minh chứng là 4/5 trận gần nhất Bầy Tuần Lộc đều giành chiến thắng. Trong đó, trận thắng 2-1 trước Leicester và thắng lợi tối thiểu trước Everton đủ để cho thấy sự gai góc của họ. Tại mặt trận sân khách, tính trong 10 chuyến hành quân gần nhất, Watford cũng mới chỉ 2 lần gục ngã, còn lại họ giành được 6 thắng lợi cùng 2 trận hòa.

Với đội chủ nhà, với trận thắng vừa qua, Man City đã trở thành chủ nhân của chuỗi 8 trận toàn thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Xét trong tổng số 15 trận đã qua, đội chủ sân Etihad đã giành tổng cộng 14 thắng lợi tất cả. Riêng tại mặt trận sân nhà, cả 8 màn tiếp đón gần nhất The Citizens cũng đều hạ sát khách mời một cách đầy tàn nhẫn.

Trong đó, họ ghi được tổng cộng 36 bàn thắng và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 lần tính trong 8 trận đấu đã nêu. Theo đó, rõ ràng một đối thủ tầm trung như Watford không thể đủ sức để ngăn cản bước chân thần tốc của Man City ở thời điểm hiện tại dù cho thầy trò Gracia đang có một phong độ không hề tệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man City: Ederson, Otamendi, Walker, Stones, Silva, Gundogan, Mahrez, Zinchenko, Silva, Aguero, Sterling

Watford: Foster, Mariappa, Holebas, Cathcart, Janmaat, Capoue, Pereyra, Doucoure, Hughes, Deeney, Deulofeu

Chuyên gia nhận định: Watford +2 1/4

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: man city Premier League watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo