Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Tottenham, 18h30 ngày 20/4: Đối thủ khó nhằn

20/04/2019 00:25

Man City vừa bị Tottenham loại một cách đầy nghiệt ngã trước chính Tottenham tại từ kết cúp C1 châu Âu. Thất bại đau đớn này khiến Pep Guardiola chỉ còn đấu trường lớn duy nhất để phấn đầu là giải Ngoại Hạng. Dù chỉ đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng mới chính là đội bóng nắm trong tay quyền tự quyết. 

- TLCA: 0:1 3/4

- T/X: 3 1/4

Nếu Man City giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải thì chắc chắn họ sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến thành tích thi đấu của Liverpool. Nhìn vào lịch thi đấu của Man City, họ chỉ còn 2 chướng ngại vật tương đối khó nhằn là Tottenham và Man United.

Vẫn biết Man City rất manh, đặc biệt là trên sân nhà nhưng Tottenham không phải đối thủ dễ nhằn. Hyax nhìn cái cách mà Son Heung-min hành hạ hàng thủ đội chủ nhà mới đây trong bối cảnh H.Kane vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra mục tiêu của Gà Trống ở trận này cũng rất lớn khi họ phải giành điểm để chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4. Tottenham lúc này đang xếp thứ 3 nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 6 MU đúng 3 điểm mà thôi.

Trên sàn giao dịch, không ngạc nhiên khi nhà cái châu Á vẫn đánh giá cực cao Man City với tỷ lệ chấp lên tới -1 3/4. Đây là điều dễ hiểu bởi tại Etihad, The Citizens đang duy trì mạch 12 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 9 trận thắng với tỷ số cách biệt. Dẫu vậy, Tottenham cũng không quá e ngại khi họ cũng vừa gây ra không ít khó khăn cho Man City ở lần đụng độ vừa qua. Nếu tiếp tục duy trì được bộ mặt tích cực đó, các chuyên gia Bongdanet lạc quan vào việc đội khách có thể giành 1 điểm ở trận này.

Thông tin lực lượng

Man City: Bravo chấn thương. Fernandinho không chắc chắn.

Tottenham: Dier, Janssen, H.Kane, Lamela chấn thương. Aurier không chắc chắn.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson, Mendy, Laporte, Kompany, Walker, Gundogan, Bruyne, Sane, Silva, Aguero, Sterling.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Wanyama, Sissoko, Trippier, Eriksen, Alli, Son

NHẬN ĐỊNH: 2-2

Từ khóa: man city Premier League tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo