Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Schalke, 03h00 ngày 13/3: Nhiệm vụ dễ dàng

12/03/2019 09:44

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City vs Schalke lúc 03h00 ngày 13/3 thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu.

"Trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Schalke vs Man City là một cuộc đối đầu ngoạn mục. Những diễn biến trong trận đấu tại Đức có thể ví như một bộ phim hành động, gay cấn, kịch tính, bàn thắng muộn và cả thẻ đỏ", chuyên gia Tom Gott mở đầu bài nhận định. 

"Những bàn thắng muộn của Leroy Sane và Raheem Sterling đã giúp Man City giành lợi thế sau trận lượt đi với chiến thắng 3-2. Điều này đặt đoàn quân dưới quyền Pep Guardiola vào vị trí chỉ huy trước màn tái ngộ ở Etihad vào thứ Ba tuấn này".

"Schalke đã tạo ra những cơ hội và ghi được 2 bàn thắng vào lưới Man City. Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ có thể ghi bàn ở trận lượt về. Man City đang có một phong độ tuyệt vời với 9 trận thắng liên tiếp. Hầu hết các cầu thủ của họ đều đang thi đấu với phong độ cao. Sterling lập hat-trick đánh bại Watford vào cuối tuần vừa rồi ở Ngoại hạng Anh theo cách mà anh ấy muốn", chuyên gia Tom Gott phân tích.

"Ngược lại, đang có rất nhiều lo lắng cho Schalke kể từ sau thất bại ở trận lượt đi với Man City. Tính đến thời điểm này, Schalke đã để thua 4 trận liên tiếp. Hàng thủ của họ thực sự rất tệ khi nhận tới 14 bàn thua trong 4 trận đấu này. Những chấn thương của Alessandro Schopf, Omar Mascarell và Daniel Caligiuri thực sự đang khiến Schalke suy yếu".

"Tôi cho rằng thế trận ở trận lượt về sẽ hoàn toàn thuộc về Man City. Pep Guardiola đang tiếp tục xoay tua một cách hợp lý để các cầu thủ của ông ấy đạt phong độ cao nhất khi thi đấu trên sân. Tỷ số trận đấu trên sân Etihad có thể sẽ là 3-0", chuyên gia Tom Gott kết luận.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Laporte, Kompany, Zinchenko, Gundogan, Bernardo Silva, David Silva; Sane, Aguero, Sterling.
Schalke: Fahrmann; Riether, Bruma, Nastasic, Sane, Oczipka; Bentaleb, Serdar; Mendyl, Embolo, McKennie.

NHẬN ĐỊNH: Man City 3-0 Schalke.

Từ khóa: man city Champions League Schalke 04
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo