Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Leicester, 02h00 ngày 7/5: Ngày đăng quang đã gần kề

06/05/2019 09:58

Man City lúc này đang có phong độ cực cao. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang cho thấy bản lĩnh quân vương của mình. Họ liên tục gặp áp lực khi phải thi đấu sau Liverpool và luôn trong tình trạng bị đối thủ chiếm ngôi đầu bảng do được thi đấu sớm hơn.

Trận đấu muộn nhất vòng 37 Ngoại hạng Anh đêm nay giữa Man City và Leicester đặc biệt được chú ý, không chỉ bởi CĐV của 2 đội mà còn tới từ đông đảo NHM của CLB Liverpool trên toàn thế giới. Những CĐV của The Kop đêm nay sẽ trở thành những người ủng hộ cho Leicester với mong muốn "Bầy cáo" làm nên điều bất ngờ trên sân Etihad.

Đây là điều không quá khó hiểu, bởi nếu Leicester có điểm trước Man City, đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ có cơ hội lớn để lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh nâng cao chức vô địch. Hiện tại Liverpool đang tạm hơn Man City 2 điểm trên BXH sau khi lượt trận áp chót khép lại, nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Nếu như Man City giành trọn 3 điểm, cuộc đua vô địch sẽ chỉ được ngã ngũ ở vòng đấu cuối cùng.

Sau khi bị Tottenham đánh bại ở Champions League, Man City ngay lập tức lấy lại tinh thần bằng mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Họ đã đánh bại Tottenham 1-0, hạ M.U 2-0 trong trận derby Manchester. Vòng đấu gần nhất, trước một Burnley thi đấu rất khó chịu trên sân nhà Turf Moor, Man City vẫn có được thắng lợi tối thiểu.

Với Leicester, họ chính là đội bóng từng đánh bại Man City ở lượt đi. Họ cũng từng cầm chân đối thủ ở cúp Liên đoàn Anh. Hai trận đấu đó diễn ra cuối năm 2018, thời điểm thấp điểm về phong độ của nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, sẽ không dễ để "Bầy cáo" tái hiện thành tích này, khi mà Man City đang ở trạng thái tinh thần tốt nhất với mạch 12 trận liên tiếp toàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Sân Etihad cũng chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu đối với các đối thủ, khi họ đang có mạch 19/20 trận thắng gần nhất, kéo dài từ đầu tháng 11/2018 tới nay. Chính Leicester cũng từng ôm hận với thất bại tan nát 1-5 ở lần gần nhất tới đây trong trận lượt về mùa giải trước. Đó là trận đấu mà nhà cái áp tỷ lệ chỉ là 0:1 3/4, thấp hơn rất nhiều so với màn thư hùng đêm nay (lên tới 0:2 1/4).

Sẽ là một chiến thắng cho Man City, nhưng để thắng tưng bừng và chinh phục kèo châu Á quá sâu này sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản. Nên nhớ rằng Leicester vốn đang thi đấu rất hay, khi thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 7 trận gần nhất. Vòng trước họ từng nghiền nát Arsenal 3-0. Tinh thần thi đấu thoải mái là thứ vũ khí nguy hiểm mà Man City cần phải dè chừng các cầu thủ Leicester.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Man City thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man City: Kevin De Bruyne, Claudio Bravo (chấn thương); Benjamin Mendy, Fernandinho (không chắc chắn).

Leicester: Daniel Amartey (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo