Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Everton, 0h30 ngày 2/1: Sức mạnh khó cưỡng

01/01/2020 10:09

Dự đoán bóng đá Man City vs Everton, 0h30 ngày 2/1 - Vòng 21 Ngoại hạng Anh, sân Etihad. Man City đã trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Sheffield Utd sau thất bại trước Wolves. Thêm nữa, ở 4 lần đối đầu trước đó với Everton, Man Xanh đều chiếm thế thượng phong khi thắng cả 4 trận đấu đó.

Nửa đầu tiên của mùa giải 2019/20 đã kết thúc không thành công với Man City khi họ gần như đã buông xuôi tại Premier League. Sự thất thường từ đầu mùa 2019/20 khiến Man City đã bị Liverpool bỏ xa tới 14 điểm trên BXH Premier League và thậm chí còn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Những thất bại đáng xấu hổ như 2 lượt đi về trước Wolves là không thể chấp nhận được.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man City đã để thua tới 5 trận chỉ sau 20 vòng đấu. Nên nhớ rằng, 2 mùa giải vô địch trước đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola chỉ để thua tổng cộng 6 trận sau... 76 vòng đấu, một con số hết sức thuyết phục. Mùa giải hiện tại còn 18 vòng đấu nữa là hạ màn và cơ hội dành cho Man City là không nhiều, nhưng cũng chưa phải đã hết.

Tại Premier League mùa này, Man City chưa từng không thắng 2 vòng liên tiếp. Cứ sau một màn trình diễn thất vọng, các học trò của Guardiola lại bừng tỉnh ở trận đấu tiếp theo. Điều này tiếp tục được thể hiện qua chiến thắng 2-0 trước Sheffield United trong trận đấu cuối cùng của năm 2019. Chiến thắng đó chắc chắn sẽ là cú hích giúp Man City tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Liverpool.

Bước vào trận mở màn năm mới 2020, Man City tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ đang chơi rất lên chân là Everton. Kể từ thời điểm sa thải HLV Marco Silva, đội bóng vùng Merseyside chưa thua trận nào tại Ngoại hạng Anh với 3 chiến thắng, 2 trận hòa. Đặc biệt là từ lúc bổ nhiệm tân HLV Carlo Ancelotti, Everton toàn thắng cả 2 trận.

Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà Everton đang có ở thời điểm hiện tại, khi lúc này họ đã vươn lên thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên để có thể tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng của mình thời gian qua sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi đêm nay họ sẽ phải làm khách tới sân của đội bóng đang có thừa khát khao cũng như thực lực nhỉnh hơn hẳn là Man City.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Man City chấp 0:1 3/4, phản ánh chính xác trình độ giữa đôi bên. Nên nhớ rằng ở trận gần nhất được chơi tại Etihad, Man City cũng chấp kèo tương tự và đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1. Tính ra 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Man City đều thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Kịch bản nhiều khả năng tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Man City thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man City: Ederson trở lại sau án treo giò. Laporte, Sane chấn thương. Stones, D.Silva bị đau nhẹ

Everton: Iwobi, Gomes, Gbamin, Martina chấn thương. Schneirdelin, Baningime bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: man city Everton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo