Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Arsenal, 02h30 ngày 12/3: Cơ hội cho khách

11/03/2020 09:49

Nhận định bóng đá Man City vs Arsenal, 02h30 ngày 12/3 - Đá bù vòng 29 Ngoại Hạng Anh, sân Etihad. Arsenal đang tràn trề hi vọng để vào top 4 sau 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Trong khi đó, thất bại 0-2 trước Man Utd là đòn giáng mạnh vào tâm lý của Man City.

Đây là trận đấu thuộc vòng 28 Premier League nhưng không thể diễn ra như lịch dự kiến vì Man City bận tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Dù thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này nhưng Man City vẫn ở một đẳng cấp khác so với Arsenal. Chẳng nói đâu xa, ở trận lượt đi, họ đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Emirates.

Đây là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của dàn sao The Citizens trước Arsenal ở giải đấu nước Anh (thắng 6, hòa 2). Chưa kể, trận đấu bù đêm nay còn diễn ra trên sân Etihad, nơi mà thầy trò Guardiola đã đánh bại Arsenal liên tiếp 2 trận với cùng tỷ số 3-1. Nhà cái có lý khi niêm yết kèo chấp 0:1 1/2 ở trận đấu bù đêm nay.

Tuy nhiên, so với lượt đi, rõ ràng đây là kèo chấp khiêm tốn của Man City. Hồi giữa tháng 12 năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola từng chấp với tỷ lệ này dù làm khách tại Emirates. Còn mùa trước, khi tiếp đón Pháo thủ, họ thậm chí còn chấp sâu với tỷ lệ 0:2. Sự thay đổi về tỷ lệ cho thấy giới cầm cân nảy mực không đánh giá cao đội quân của Pep Guardiola ở thời điểm này.

Man City bị nghi ngờ là điều dễ hiểu bởi họ đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Điểm số về cơ bản không mang nhiều ý nghĩa khi thầy trò Pep Guardiola gần như hết hy vọng đua vô địch và vừa bị cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm. Giữa tuần sau, Man City sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. HLV Pep có lý do để xoay tua lực lượng. Ngược lại, Arsenal đang tạo ra sức bật mạnh mẽ trong cuộc đua top 4. Sau vòng 29, Pháo thủ đã có 40 điểm, chỉ kém 8 điểm so với top 4 và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Chưa kể, thầy trò Arteta đã dừng bước ở Europa League nên chỉ còn tập trung cho Premier League và FA Cup.

Thiếu động lực và sự quyết tâm là 1 trong những lý do khiến Man City để thua Man Utd ở trận derby cuối tuần qua. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, họ đang gây thất vọng rất lớn. Cụ thể, ở 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Pep chỉ thắng 2 trận theo tỷ lệ châu Á (thắng 2, hòa 1, thua 8). Tại sân nhà, Man City còn gây thất vọng hơn (chỉ thắng kèo ở 3/14 trận gần nhất).

Trái ngược với đó, Arsenal đã cải thiện nhất định dưới thời HLV Mikel Arteta. Trong năm 2020, Pháo thủ vẫn chưa phải nhận thất bại nào ở Premier League (thắng 4, hòa 4). Đặc biệt, đội bóng London vừa có mạch 3 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu số 1 nước Anh. Đây là chuỗi trận thăng hoa nhất của họ kể từ đầu mùa.

Ngoài động lực và phong độ, Arsenal còn có thể tin tưởng HLV Mikel Arteta, người từng có nhiều năm làm việc cùng Pep ở Man City. Không dễ để Pháo thủ rời Etihad với 3 điểm nhưng họ hoàn toàn có thể mang tới niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Với tỉ lệ tổng bàn thắng là 3 1/4, khả năng nổ tài của cặp đấu này là rất lớn. Thực tế, 7/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Premier League đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Đây là 1 trong những cặp đấu có tính giải trí cao nhất ở sân chơi số 1 nước Anh.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ MAN CITY VS ARSENAL

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU MAN CITY VS ARSENAL

- Ở lượt đi, Man City đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của Arsenal.

- Man City bất bại trong 8 màn đụng độ Arsenal gần nhất ở Premier League (thắng 6, hòa 2).

- 7/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU MAN CITY VS ARSENAL

- Man City thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường

- Arsenal thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Trên sân nhà của mình Man City đã ghi được 33 bàn thắng và có 12 lần để lọt lưới.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Arsenal là tiền đạo người Gabon P.Aubameyang với 17 pha lập công.

- Man City toàn thắng ở 5 lần đối đầu gầ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MAN CITY VS ARSENAL

- Man City: Vắng Aymeric Laporte (chấn thương); Khả năng ra sân của Leroy Sane và Kevin De Bruyne còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Vắng Calum Chambers, Kieran Tierney, Lucas Torreira và Sead Kolasinac (chấn thương); Khả năng ra sân của Hector Bellerin và Cedric Soares còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MAN CITY VS ARSENAL

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2 (HT:1-1)

Từ khóa: man city arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo