Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 01h30 ngày 04/05: Tiếp đà thăng hoa

03/05/2019 09:48

Hiện tại Mainz đã trụ hạng thành công và không còn mục tiêu thi đấu ở mùa giải này. Trong khi đó, Leipzig vẫn rất khát điểm để duy trì vị trí của mình trên BXH.

Có lẽ các CĐV RB Leipzig đang cảm thấy tiếc nuối vì nếu thầy trò Ralf Rangnick cứ duy trì hiệu suất kiếm điểm như thời gian qua thì không phải Dortmund, mà chính họ mới là đối trọng trực tiếp của Bayern Munich trong cuộc đua sở hữu chiếc Đĩa bạc danh giá.

Thống kê 13 vòng trở lại đây cho thấy, “Đàn bò” bất bại, với thắng 10, hòa 3, tức trung bình mỗi trận bỏ túi 2,53 điểm. Nếu lấy mốc từ đầu tháng 3 trở lại đây, con số ấy còn ấn tượng hơn, với 2,75 điểm (thắng 7, hòa 1). Cần biết rằng, 18 vòng trước đó, tập thể dưới quyền HLV Rangnick kiếm được vỏn vẹn 31 điểm (bình quân 1,72 điểm).

Từ chỗ tưởng như không còn nhiều hy vọng cán đích trong tốp 4, RB Leipzig chắc chắn có được vị trí thứ 3. Thậm chí, nếu Dortmund tiếp tục vung vãi điểm số, họ còn có thể đoạt danh hiệu á quân (khoảng cách giữa 2 đội đang là 5 điểm). Phía đối diện, Mainz đã đủ điểm trụ hạng từ cách đây 2 vòng. Đó là lý do mà họ thi đấu rất thiếu quyết tâm ở vòng 31, thể hiện qua thất bại 0-1 trước đội cuối bảng Hannover.

Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết mức chênh lệch 3/4:0. So với 2 lần trước đây đổ bộ xuống Opel Arena, chỉ số trên cao hơn hẳn. Điều đó phần nào cho thấy, đội ngũ thiết lập TLCA đánh giá rất cao cửa thắng của đội khách. Với những gì vừa nêu, không ngạc nhiên nếu “Đàn bò” có chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Bundesliga.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 5 trận, Mainz thắng 1, hòa 1, thua 3.

- Trên sân nhà, Mainz thắng 1, thua 1. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz: René Adler, Philipp Mwene, Gerrit Holtmann (chấn thương).

RB Leipzig: Dayot Upamecano (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Mainz (4-3-1-2): Müller; Hack, Niakhate, Caricol, Donati; Gbamin, Boëtius, Maxim; Quaison; Onisiwo, Matela.

RB Leipzig (3-1-4-2): Gulácsi; Orban, Konaté, Mukiele; Kampl; Haidara, Sabitzer, Halstenberg, Laimer, Werner, Poulsen.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig -3/4

NHẬN ĐỊNH: 0-2 

Từ khóa: Bundesliga RB Leipzig Mainz
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo