Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Magway vs Yangon United, 16h30 ngày 24/3: Chênh lệch đẳng cấp

24/03/2020 10:39

Nhận định bóng đá Magway vs Yangon United, 16h30 ngày 24/3 – khuôn khổ Vòng 10 VĐQG Myanmar. Sau quãng thời gian tạm hoãn 2 tuần vì đại dịch Covid 19, giữa tuần này, giải VĐQG Myanmar đã trở lại với vòng đấu thứ 10. Sau chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng hồi đầu mùa khi chỉ giành được 7 điểm sau 9 vòng đấu cùng vị trí thứ 8 trên BXH, người hâm mộ của Magway đang rất trông đợi vào 1 bộ mặt khởi sắc hơn cho đội bóng con cưng của mình.

Tuy nhiên, với tình hình như hiện tại, e rằng hy vọng ấy sẽ khó được đáp ứng khi ở vòng đấu tới đây, Magway sẽ phải chạm trán với đối thủ mạnh là Yangon United. Hơn nữa, bản thân màn trình diễn từ trước đó của đội bóng này cũng chưa để lại nhiều hy vọng khi đã không biết đến chiến thắng ở cả 6 vòng đấu gần đây, trong đó có tới 3 thất bại.

Hơn nữa, như đã nói ở trên, đối thủ mà thầy trò HLV U Aung Zaw Myo phải chạm trán là 1 Yangon United được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ngoài trình độ chuyên môn đã được xác định là vượt trội, thì vị trí hiện tại của họ cũng đang ở 1 trời 1 vực so với Magway. Cụ thể lúc này, sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Tin Maung Tun đã có được 20 điểm sau 9 vòng đấu cùng vị trí thứ 3 trên BXH.

Mặc dù ở thời điểm trước giai đoạn nghỉ 2 tuần vừa rồi, Yangon United không có được phong độ tốt khi chỉ thắng 1 sau 3 vòng đấu. Tuy nhiên cần biết rằng đó là quãng thời gian họ phải chia sức cho cả đấu trường AFC Cup, vì vậy việc không có được thành tích tốt cũng là điều dễ hiểu. Và dù phải chơi trên sân khách, nhưng thành tích thắng tới 3/4 trận gần đây, ưu thế của thầy trò HLV Tin Maung Tun rõ ràng đang là rất lớn.

Không những thế, diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng có sự ủng hộ lớn với Yangon United khi ở trận này họ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn đang giữ ở mức khá thấp. Đây là mức chấp được đánh giá đã thể hiện được ưu thế của thầy trò HLV Tin Maung Tun xét trong điều kiện thực tại và cũng vì vậy mà có thể hy vọng vào khả năng vượt qua thử thách của họ ở chuyến làm khách sắp tới.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết là 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, đây là mức kèo được đánh giá là khá cao trong bối cảnh mà hàng công 2 đội thi đấu có phần bất ổn trong quãng thời gian gần đây. Và với đặc điểm vốn thường khá cởi mở khi đối đầu trước đó trong quá khứ, có thể trông đợi vào kịch bản bùng nổ cho trận đấu từ mức kèo này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO MAGWAY VS YANGON UNITED:

Nhận định bóng đá Magway vs Yangon United, 16h30 ngày 24/3: VĐQG Myanmar

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU MAGWAY VS YANGON UNITED:

* 7 lần đụng độ gần đây, Magway đã thắng 2, trong khi Yangon United đã thắng tới 5.

* Trên sân nhà, Magway đã thắng 2 và thua 1 ở 3 lần tiếp đón Yangon United gần nhất.

* Yangon United đã toàn thắng ở cả 4 lần chạm trán cuối cùng với Magway.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MAGWAY VS YANGON UNITED:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Yangon United (-1 1/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo