Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lyon vs Nantes, 02h00 ngày 15/05: Chủ nhà quyết tâm

14/05/2022 09:53

Nhận định Lyon vs Nantes, 02h00 ngày 15/05, VĐQG Pháp. Việc không có được 3 điểm trước Metz khiến cho cánh cửa cạnh tranh top 6 của The Kids chính thức bị đóng lại, trận đấu sắp tới chỉ là cơ hội để họ chuộc lỗi với NHM của mình khi Nantes là cái tên bị đánh giá thấp hơn khá nhiều.

Làm khách đến sân của một đội bóng yếu kém là Metz nhưng Lyon lại vấp ngã vô cùng đáng tiếc, trận thua 2-3 trước đối thủ khiến cho The Kids không còn cơ hội cạnh tranh top 6 đồng nghĩa với việc họ không thể tham dự đấu trường châu lục vào mùa sau. Không khó để nhận ra việc chia lửa cho Europa League khiến cho đoàn quân của HLV Peter Bosz chưa thể có được sự ổn định và gặt hái thành công tại Ligue 1. Mặc dù vừa có được chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Marseille nhưng Lyon nhận ngay thất bại trước Metz, điều này minh chứng cho việc đội nhà chưa thể tạo ra sự ổn định về tâm lý thi đấu. Cuộc đón tiếp sắp tới sẽ là cơ hội để họ lấy lại lòng tin từ NHM khi đối thủ là cái tên dễ chịu, chắc hẳn họ sẽ có những sự toan tính kỹ lưỡng để giữ lại trọn vẹn điểm số cho mình.

Bên kia chiến tuyến, thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay và Nantes đã sớm hoàn thành được nhiệm vụ trụ hạng thậm chí họ còn đạt được thứ hạng khá cao. Cụ thể các cầu thủ áo vàng đang nắm giữ vị trí thứ 9 trong BXH với 54 điểm trong tay. Có thể dễ dàng nhận thấy những bước tiến của đội khách, mặc dù không có quá nhiều sự thay đổi về nhân sự cũng như sở hữu đội hình không quá nhiều sao nhưng đoàn quân của HLV Antoine Kombouaré mang lại sự hiệu quả đáng kể trong cách vận hành chiến thuật, 4 lần ra sân bất bại vừa qua trong đó có đến 3 chiến thắng là minh chứng rõ nhất cho nhận định này. Bại tướng của Nantes vừa qua có cả Nice lẫn Rennes, điều này sẽ giúp cho đội khách giảm thiếu được những áp lực ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Tỷ lệ Lyon vs Nantes

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LYON VS NANTES:

Bề dày truyền thống cùng điểm tựa sân nhà đang giúp cho Lyon là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này. Mặc dù Nantes đã có những sự khởi sắc đáng kể ở thời gian vừa qua nhưng xét về thực lực thì đoàn quân của HLV Peter Bosz hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Ghi được 61 bàn thắng ở thời gian vừa qua trong khi con số này của đội khách chỉ là 52, rõ ràng Lyon đang sở hữu đội hình chất lượng và có khả năng tạo ra cơ hội và làm bàn hiệu quả hơn, điều này sẽ là cơ sở giúp họ có thêm sự tự tin trong việc triển khai thế trận áp đảo. Nên nhớ ở 4 lần gần nhất mà 2 đội bóng chạm mặt nhau thì The Kids luôn thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn khi họ đều mang về chiến thắng, Nantes vẫn chưa phải là một đối thủ được đánh giá vừa tầm với Lyon cho đến thời điểm này. Máy tính đưa ra xác suất giành chiến thắng của Lyon lên đến 67% còn của Nantes chỉ là 15%, một sự chênh lệch quá lớn và không quá ngạc nhiên khi đội nhà là những người có được chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LYON VS NANTES:

Một trận đấu ngay tại sân nhà của mình và không quá ngạc nhiên khi Lyon khi nhanh chóng nhập cuộc với lối chơi tấn công tốc độ. Thất bại vừa qua trước cái tên nằm ở nhóm nguy hiểm Metz dường như chạm vào lòng tự ái của The Kids, chắc hẳn họ đang muốn hướng đến thế trận áp đảo một chiều với Nantes. 3/4 lần gần nhất mà 2 đội bóng chạm mặt nhau khép lại với sự xuất hiện của nhiều bàn thắng, với cục diện hiện tại nhiều khả năng kịch bản này sẽ lại được tái diễn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LYON VS NANTES:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lyon thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LYON VS NANTES:

Phong độ Lyon vs Nantes

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LYON VS NANTES:

Lyon: Lopes; Gusto, Lukeba, Boateng, Emerson; Aouar, Mendes; Dembele, Paqueta, Toko Ekambi; Barcola.

Nantes: Lafont; Appiah, Pallois, Girotto; Coco, Moutoussamy, Chirivella, Merlin; Blas; Simon, Kolo Muani.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LYON VS NANTES:

Lựa chọn tốt nhất: Lyon -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo