Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lyon vs Angers, 01h45 ngày 17/8: Tiếp đà thăng hoa

16/08/2019 09:10

Nhận định Lyon vs Angers, 01h45 ngày 17/8 - Vòng 2 Ligue 1, sân Groupama. Lyon đã có màn ra quân vô cùng hoàn hảo khi đánh bại Monaco với tỷ số 3-0. Chiến thắng này đã tạo đà hưng phấn rất lớn cho những chú sư tử trước trận tiếp đón Angers đêm nay.

Mùa giải 2018/19 có thể coi là thất bại toàn tập đối với Lyon, khi họ chỉ cán đích thứ 3 trên BXH Ligue 1 và sớm bị loại ở tất các mặt trận mà họ tham dự, từ cúp Liên đoàn Pháp, cúp quốc gia Pháp cho tới mặt trận Champions League. Chính điều này buộc BLĐ đội bóng phải thực hiện một cuộc đại phẫu.

HLV Bruno Genesio ra đi để nhường chỗ cho thuyền trưởng Sylvinho. Chưa kể, Chủ tịch Jean-Michel Aulas cũng thuyết phục thành công Juninho lên đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao. Sự kết hợp giữa 2 cựu cầu thủ vang tiếng mộ thời của Lyon đang mang tới những đổi thay trong đội bóng.

Nhiều trụ cột mùa trước ra đi như Ferland Mendy, Tanguy Ndombele, Nabil Fekir, Jordan Ferri khiến NHM đội bóng lo lắng. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng cũng mang về những cái tên thay thế được đánh giá cao là Jean Lucas, Ciprian Tătărușanu, Youssouf Koné, Thiago Mendes, Joachim Andersen và mới nhất là Jeff Reine-Adélaïde.

Những tín hiệu lạc quan đã trở lại. Dù giai đoạn giao hữu không thực sự thành công, nhưng ngay trong trận mở màn mùa giải mới, Lyon đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân của Monaco. Những người hùng mùa trước là Memphis Depay, Moussa Dembélé và Lucas Tousart đã tỏa sáng để mang về sự khởi đầu như mơ cho HLV Sylvinho.

Bước vào lượt trận thứ 2 này, Lyon được trở về sân nhà để tiếp đón Angers, đội bóng ở trận mở màn cũng có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bordeaux. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh, những "thiên thần" rõ ràng không thể so sánh về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp. Chỉ cần chơi đúng khả năng của mình, Lyon đủ khả năng chinh phục mức kèo 0:1 1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu gần nhất, Lyon thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO 

- Lyon thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất.

- Angers thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Lyon và Angers lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Lyon và Angers lần lượt là 80% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lyon: Tân binh Reine-Adélaïde bỏ ngỏ khả năng ra sân. Marcal đang bị đau nhẹ

Angers: Thioub, Ismael, Coulibaly đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Lyon Ligue 1 Angers
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo