Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Luzern vs Young Boys, 01h30 ngày 20/05: Chênh lệch sức mạnh

19/05/2022 11:22

Nhận định Luzern vs Young Boys, 01h30 ngày 20/05, VĐQG Thụy Sĩ. Với phong độ cao lúc này, các cầu thủ Luzern rất khó vào việc có điểm khi tiếp đón Young Boys trên sân nhà đêm nay.

Luzern đang tràn trề quyết tâm vươn lên cao hơn bởi đây là tiếp theo trong hành trình thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Họ đang có chuỗi trận thắng liên tiếp lên đến con số 3 trận. Đó sẽ là những lợi thế tâm lý rất lớn để chủ nhà Luzern tiếp đà tự tin để tiếp đón đối thủ rất mạnh sắp tới. Họ rõ ràng là đối thủ khá yếu với Young Boys. Những cầu thủ của Luzern hứa hẹn sẽ đem lại sự khó chịu cho trận đấu này.

Trong khi đó, Young Boys đang cho thấy một chất lượng khá tốt và vị trí của họ cũng dự báo là rất cao. Họ cũng là một đội bóng khá khó chịu và là sự thách thức thực sự cho bất cứ tham vọng của đội bóng nào. Young Boys đã gần như hết cơ hội trong cuộc đua vô địch và những trận đấu còn lại sẽ là cuộc chiến bảo vệ vị trí có thể tham dự cúp châu Âu của họ. Đó dự đoán sẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn.

Tỷ lệ Luzern vs Young Boys

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LUZERN VS YOUNG BOYS:

Young Boys có rất nhiều phương án tiếp cận vòng cấm Luzern. Áp lực do họ tạo ra sẽ khiến chủ nhà Luzern phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng với cách biệt nhiều bàn là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Trong những lần gần nhất giáp mặt, Young Boys là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Cả lịch sử đối đấu và cả trong bối cảnh hiện tại, khó có ai mơ đến một kết quả có lợi cho thầy và trò các cầu thủ Young Boys. Họ có quá nhiều điều cần làm nếu muốn giành một chiến thắng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LUZERN VS YOUNG BOYS:

Trong 6 trận gần nhất của Luzern, họ đã ghi 15 bàn và thủng lưới 8 bàn. Hàng công chính là điểm tựa của Luzern lúc này. Young Boys đang trải qua chuỗi phong độ ghi bàn rất cao. Họ đã ghi 13 bàn và thủng lưới 10 bàn trong chuỗi trận đã qua. Cũng giống như Luzern, hàng công của Young Boys thường xuyên phải gánh những sai lầm của hàng thủ.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LUZERN VS YOUNG BOYS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Young Boys thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LUZERN VS YOUNG BOYS:

Phong độ Luzern vs Young Boys

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUZERN VS YOUNG BOYS:

Luzern: Vaso Vasić, Mohamed Dräger, Christian Gentner, Denis Simani, Jordy Wehrmann, Ibrahima Ndiaye, Tsiy-William Ndenge, Dejan Sorgić, Samuele Campo, Pascal Schürpf, Martin Frýdek

Young Boys: David von Ballmoos, Mohamed Ali Camara, Cédric Zesiger, Esteban Petignat, Marvin Spielmann, Vincent Sierro, Wilfried Kanga, Miralem Sulejmani, Moumi Ngamaleu, Nicolas Bürgy, Meschak Elia

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LUZERN VS YOUNG BOYS:

Lựa chọn tốt nhất: Young Boys -1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo