Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Luzern vs Espanyol, 02h00 ngày 9/8: Khách vào guồng

08/08/2019 16:31

Nhận định Luzern vs Espanyol, 02h00 ngày 9/8 - Lượt đi sơ loại thứ 3 Europa League, sân swissporarena. Phong độ yếu kém trong thời gian qua khiến Luzern gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Espanyol ở trận đấu đêm nay.

Chủ nhà Luzern dường như vẫn chưa sẵn sàng để bước vào trận đấu tại vòng loại thứ 3 Europa League. Nhận định này được đưa ra khi nhìn vào chuỗi thành tích của họ trong thời gian gần đây. Song song với việc vất vả vượt qua Klaksvik (1-0, 1-0) ở 2 trận tại vòng sơ loại thứ 2, đại diện của Thụy Sỹ lại đang thể hiện bộ mặt rất tệ tại giải quốc nội.

Giải VĐQG Thụy Sỹ đã khởi tranh từ cuối tháng 7 và diễn ra được 3 vòng đấu, nhưng đến lúc này Luzern ngoài trận thắng trong ngày ra quân trước St. Gallen còn lại để mất điểm ở 2 vòng đấu gần nhất trước Zurich (1-1) và Servette (0-1). Nếu như trận hòa Zurich là chấp nhận được thì trận thua Servette khiến NHM cảm thấy không hài lòng. Tính ra, ở 4 trận gần nhất, thầy trò Haberli đều để thua theo kèo châu Á.

Khó khăn chắc chắn đang chờ đón Luzern ở vòng sơ loại thứ 3 Europa League đêm nay, khi họ phải tiếp đón Espanyol. Đội khách có thể chỉ là cái tên thuộc diện khá tại La Liga, nhưng xét về đẳng cấp cùng như lực lượng, họ vẫn được đánh giá hơn hẳn so với Luzern. Một chiến thắng là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Mọi chuyện càng có cơ sở, khi Espanyol dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Gallego đang có phong độ rất ấn tượng. Bên cạnh chiến thắng hủy diệt trước Stjarman (4-0, 3-1) ở vòng sơ loại thứ 2, đội bóng xứ Catalan cũng có thành tích bất bại 3 trận giao hữu đầu mùa. Tính ra, HLV Gallego đang mang về thành tích 5 trận không thua, trong đó có 4 chiến thắng.

Nếu tính theo kèo châu Á, Espanyol đang là điểm sinh lời tuyệt vời với những nhà đầu tư. Kể từ cuối mùa giải trước, khi Espanyol còn được dẫn dắt bởi HLV Rubi, họ sở hữu mạch 9 trận thắng kèo châu Á liên tiếp và xa hơn là 12/13 trận gần nhất. Với màn trình diễn ấn tượng này, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo 0:3/4 của Espanyol ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

THÔNG TIN PHONG ĐỘ

- Luzern thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Espanyol thắng 7, hòa 3, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Luzern và Espanyol lần lượt là 30% và 70% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Luzern và Espanyol lần lượt là 30% và 60% tính trên 10 trận gần nhất.

- Starnan chưa từng gặp Espanyol trong quá khứ.

THÔNG TIN ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Luzern: BZiburg, Schwegler, Cirkovic, Alves, Sidler, Grether, Voca, Schurpf, Ndenge, Follonier, Eleke, Margiotta.

Espanyol: Indias, Naldo, Vila, Espinosa, Pedrosa, Lozano, Semedo, Sanchez, Melendo, Iglesias, Wu Lei.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

* Xem thêm: Nhận Định Trực tiếp Than Quảng Ninh vs Nam Định - Vòng 20 V.League 2019 - 19h00 ngày 10/8

Từ khóa: Europa League Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo