Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Luzern vs Crystal Palace, 01h00 ngày 10/7: Dĩ hòa vi quý

09/07/2019 10:17

Các cầu thủ Crystal Palace đã có mặt tại Thụy Sỹ đầu tuần qua và dựng trại tập huấn tại đây trong khoảng thời gian 2 tuần trước khi quay trở lại Anh. Tranh thủ thời gian ở đây, đội bóng thành London sẽ có giải giao hữu mang tên Uhren Cup cùng 2 đại diện của Thụy Sỹ là Luzern và Young Boys.

Đây là giải đấu thường niên được tổ chức từ năm 1962 và 2 năm gần nhất chức vô địch đều thuộc về các đội bóng Anh là Stoke (2017) và Wolves (2018).

Bước vào giai đoạn tập huấn và đá giao hữu này, Crystal Palace vẫn chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất. Trên TTCN, HLV Roy Hodgson mới mang về 1 tân binh là thủ thành Stephen Henderson. Theo chiều ra đi, họ mất khá nhiều cầu thủ. Julian Speroni, Jason Puncheon, Bakary Sako, Pape Souaré bị thanh lý hợp đồng. Chưa kể, ngôi sao Aaron Wan-Bissaka đã chuyển tới Man United.

Không chỉ mất nhiều trụ cột, chuyến hành quân tới Thụy Sỹ này Crystal Palace cũng chưa thể có sự phục vụ của Jeffrey Schlupp, Cheikhou Kouyaté và Wilfried Zaha do bận tham dự CAN Cup 2019. Chính điều này khiến HLV Roy Hodgson phải cho gọi nhiều cầu thủ từ đội trẻ để đủ quân số tham dự các trận đấu.

Chính điều này khiến sức mạnh của Crystal Palace bị ảnh hưởng rất nhiều, khi mà họ chỉ có vài cái tên ở đội 1 là Andros Townsend, van Aanholt, James Tomkins, Christian Benteke hay James McArthur... Với thực lực như thế, để có thể xưng vương tại Uhren Cup, tiếp bước 2 đội đồng hương là điều không hề đơn giản.

Đối thủ của Crystal Palace ngày hôm nay là chủ nhà Luzern, đội bóng chắc chắn có thực lực yếu hơn. Tuy nhiên, như đã đề cập, việc mang nhiều cầu thủ trẻ có thể ảnh hưởng tới sức mạnh của Palace. Chưa kể, Luzern đang có sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu này, khi trước đó họ có 2 trận giao hữu khá thành công với 1 chiến thắng, 1 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Luzern +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Giao huu bong da Crystal Palace
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo