Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Luton Town vs Brentford, 02h45 ngày 26/2: Tích lũy điểm số

25/02/2020 17:07

Nhận định bóng đá Luton Town vs Brentford, 02h45 ngày 26/2 - khuôn khổ giải hạng nhất Anh. Mạch 2 chiến thắng liên tiếp của Luton Town đã chấm dứt cuối tuần qua, khi họ nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Charlton Athletic. Để thua trong trận chung kết ngược đó khiến các cầu thủ chủ nhà tiếp tục dậm chân ở vị trí bét bảng.

Với 30 điểm hiện có, Luton Town còn kém đội bóng nằm trong nhóm an toàn khoảng cách 6 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn, nhưng nếu như không sớm duy trì được sự ổn định, sẽ không dễ để đội bóng của HLV Graeme Jones có thể bắt kịp các đối thủ khác khi mà mùa giải đang bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút.

Khó khăn càng thêm chất chồng khó khăn đối với Luton Town khi ở vòng đấu này dù được chơi trên sân nhà nhưng họ sẽ phải tiếp đón đối thủ rất khó chơi là Brentford. Các cầu thủ khách hiện tại đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc giành tấm vé thăng hạng Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

Brentford hiện tại đứng thứ 4 trên BXH với 56 điểm, kém đội nhì bảng (vị trí thăng hạng trực tiếp) khoảng cách 6 điểm, nhưng đồng thời cũng bị các đối thủ phía sau cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé play-off thăng hạng. Chính vì thế, chắc chắn Brentford không bỏ qua cơ hội gặp những đối thủ đang lâm vào tình trạng khó khăn như Luton Town để tích lũy điểm số.

Tuy nhiên vấn đề của Brentford lúc này là phong độ của đội bóng này đang thiếu ổn định với mạch 3 trận gần nhất toàn hòa. Sân khách vốn cũng chẳng phải điểm mạnh của Brentford, khi họ chỉ thắng 2/8 trận gần đây, trong đó có 3 thất bại, 3 trận hòa. Trước đội chủ nhà đang ở thế chân tường, Brentford chắc chắn sẽ đối diện với không ít khó khăn và nhiều khả năng kịch bản về 1 trận hòa sẽ lại tái diễn với đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LUTON TOWN VS BRENTFORD:

Nhận định Luton Town vs Brentford, 02h45 ngày 26/2: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LUTON TOWN VS BRENTFORD:

10 trận đối đầu gần nhất, Luton Town thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LUTON TOWN VS BRENTFORD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LUTON TOWN VS BRENTFORD:

- Luton Town: Galloway chấn thương

- Brentford: Karelis, Mokotjo, Jansson, Jensen, Jeanview vắng mặt do chấn thương. Canos để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUTON TOWN VS BRENTFORD:

Nhận định Luton Town vs Brentford, 02h45 ngày 26/2: Hạng nhất Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Luton Town +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Brentford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo