Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ludogorets vs Midtjylland, 03h00 ngày 10/12: Đã hết mục tiêu

09/12/2021 10:57

Nhận định Ludogorets vs Midtjylland, 03h00 ngày 10/12, Europa League. Cả 2 đội bóng đều đã đứng trước bờ vực bị loại nên sẽ thi đấu cống hiến hết mình cho khán giả. Lượt trận này hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn chờ đón người xem sắp tới.

Đang thi đấu vô cùng thăng hoa tại giải VĐQG Bulgaria, tuy nhiên sân chơi lớn thứ hai Châu Âu không phải mảnh đất lành dành cho Ludogorets. Bởi lẽ “Những chú đại bàng” đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược khi không có nổi 1 chiến thắng sau 5 trận ra quân vừa qua, trong đó họ hứng chịu tới 4 trận thảm bại.

Song thành tích đáng thất vọng này cũng là nguyên nhân chính đẩy Ludogorets xuống vị trí bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm, còn kém xa so với đối thủ Midtjylland tới 7 điểm cách biệt. Lúc này, khả năng đội chủ nhà phải chia tay Europa League là điều chắc chắn. 

Ở chiều ngược lại, đứng ở vị trí thứ 3 cùng với 8 điểm, Midtjylland vẫn còn cơ hội đi tiếp vì họ chỉ kém đội xếp thứ 2 là Braga đúng 1 điểm. Do vậy, mệnh lệnh phải thắng là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Bo Henriksen trong chuyến hành quân định mệnh tới Ludogorets lần này. Cùng với đà hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Brondby, Midtjylland hoàn toàn có thể giành được 3 điểm trọn vẹn trước một Ludogorets đã cạn hy vọng.

Tỷ lệ Ludogorets vs Midtjylland

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LUDOGORETS VS MIDTJYLLAND:

Hiện tại, Midtjylland đang đứng thứ 3 tại bảng F – cup C2 với 8 điểm sau 5 lượt trận. Midtjylland đang kém đội đứng thứ 2 là Braga vỏn vẹn 1 điểm. Do đó họ sẽ rất quyết tâm để có trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu tới đây qua đó cải thiện vị trí tại bảng F. Màn trình diễn của đại diện đến từ Đan Mạch là không hề tệ với thắng lợi 1-0 trước Crvena Zvezda ở vòng đấu trước. Tính rộng ra, Midtjylland đã bất bại ở 4/5 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất, trong đó có 3 trận thắng tỷ lệ kèo.

Phía bên kia sân, Ludogorets vẫn đang thống trị giải quốc nội. Tuy nhiên, bước ra đấu trường châu lục, đại diện Scotland lại cho thấy sự lép vế về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm khi liên tiếp nhận những thất bại trước Braga và cả Midtjylland, cùng với đó là một tấm vé xuống chơi tại cup C3. Từ những con số kể trên, sẽ cực kỳ mạo hiểm nếu nhà đầu tư lựa chọn Ludogorets ở màn đọ sức này. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LUDOGORETS VS MIDTJYLLAND:

Theo thống kê cho thấy, kèo Tài đã nổ ở 4/5 trận sân nhà gần nhất bên phía Midtjylland. Thêm vào đó, 3/4 lần ra sân gần đây của Ludogorets đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, hàng thủ của cả hai đội đều thi đấu rất lỏng lẻo. Chính vì vậy, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đặt cửa Tài cho cả trận là phương án tối ưu hơn cả.   

THỐNG KÊ ĐỐI LUDOGORETS VS MIDTJYLLAND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Midtjylland thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LUDOGORETS VS MIDTJYLLAND:

Phong độ Ludogorets vs Midtjylland

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LUDOGORETS VS MIDTJYLLAND:

Ludogorets: Damyan Hristov, Ilker Budinov, Tihomir Dimitrov, Aleksandar Ganchev, Branimir Kostadinov, Tsvetoslav Petrov, Svetoslav Dyakov, Kiril Despodov, Dominik Yankov, Hyusein Kelyovluev, Claudiu Keseru.

Midtjylland: Jesper Hansen, Joel Andersson, Erik Sviatchenko, Alexander Scholz, Paulinho, Frank Onyeka, Jens Cajuste, Awer Mabil, Bozhidar Kraev, Anders Dreyer, Sory Kaba.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LUDOGORETS VS MIDTJYLLAND:

Lựa chọn tốt nhất: Midtjylland -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo