Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Juventus, 00h55 ngày 07/11: Quá dễ cho Lão Bà

06/11/2019 09:10

Dự đoán bóng đá Lokomotiv Moscow vs Juventus, 00h55 ngày 07/11- Vòng bảng Champions League, sân RZD Arena. Sau 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, Juventus vẫn chưa để thua (thắng 2, hòa 1). Với 7 điểm, thầy trò Maurizio Sarri đang tạm dẫn đầu bảng D. Họ cùng điểm với Atletico Madrid nhưng hơn về hiệu số bàn thắng/bại. Với quyết tâm giành ngôi đầu bảng, Lão bà cần tiếp tục giành chiến thắng ở màn tái đấu Lokomotiv đêm nay.

Sau 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, Juventus vẫn chưa để thua (thắng 2, hòa 1). Với 7 điểm, thầy trò Maurizio Sarri đang tạm dẫn đầu bảng D. Họ cùng điểm với Atletico Madrid nhưng hơn về hiệu số bàn thắng/bại. Với quyết tâm giành ngôi đầu bảng, Lão bà cần tiếp tục giành chiến thắng ở màn tái đấu Lokomotiv đêm nay.

Đây là thử thách không hề dễ dàng với Juventus khi họ phải di chuyển quãng đường dài để tới Moscow. Chưa kể, điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước Nga có thể ảnh hưởng lớn tới lối chơi và màn trình diễn của các Nhà ĐKVĐ Serie A. Thứ nữa, ở lượt đi, Lokomotiv từng gây ra nhiều khó khăn cho Juventus. Đội bóng Nga để thua nhưng đã thắng tỷ lệ châu Á (thua 1-2).

Với những lý do trên, không bất ngờ khi Juventus chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0 ở màn tái đấu đêm nay. Đây là kèo chấp đẩy Juventus vào thế bị nghi ngờ, nhất là khi họ đang có mạch 5 trận liên tiếp không thể vượt qua rào cản handicap.

Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Lão bà ở trận đấu đêm nay. 3 điểm là mục tiêu quan trọng của thầy trò Sarri trong bối cảnh họ phải cạnh tranh ngôi đầu với đối thủ rất khó chịu là Atletico Madrid. Thứ 2, dù chưa thể hiện được sự bùng nổ dưới thời HLV Sarri nhưng Juve vẫn đang duy trì mạch bất bại trên mọi đấu trường mùa này (thắng 11, hòa 3).

Về phần Lokomotiv, do mới chỉ có 3 điểm nên đội bóng Nga cần phải giành kết quả tốt nhất để níu giữ hy vọng đi tiếp. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, HLV Yuri Semin có lý do để áp dụng lối chơi cởi mở nhằm hướng tới 3 điểm. Tuy nhiên, đây không phải đấu pháp sở trường của Lokomotiv. Họ có thể gặp khó trước một Juventus rất già giơ và đầy bản lĩnh.

Ở trận đấu này, Juventus chưa thể chào đón sự trở lại của trung vệ Chiellini. Nhưng trên hàng công, HLV Sarri vẫn đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất như Higuain, Ronaldo hay Bernardeschi. Trong khi đó, Lokomotiv lại mất nhân tố rất quan trọng là tiền đạo Jefferson Farfan (chấn thương).

Lokomotiv có ưu thế sân nhà nhưng tại đây, họ từng dễ dàng để thua Atletico Madrid với tỷ số 0-2. Tính ra, trong 5 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường Champions League, đội bóng Nga đã để thua tới 4 trận. Với những lý do đó, Lokomotiv không đáng tin ở trận tái đấu Juventus đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Juventus đánh bại Lokomotiv với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Lokomotiv Moscow thắng 2, hòa 1 và thua 3 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Juventus thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Lokomotiv Moscow thua 1-2 trong trận đối đầu Juventus gần đây. 

- Lokomotiv Moscow thắng 1, thua 2 trong 3 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Juventus thắng 3, hòa 1 trong 4 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Lokomotiv: Vắng Jefferson Farfan, Boris Rotenberg và Luka Djordjevic (chấn thương); Khả năng ra sân của Anton Miranchuk và Fedor Smolov còn bỏ ngỏ.

- Juventus: Vắng Giorgio Chiellini, Marko Pjaca, Mattia Perin (chấn thương) và Juan Cuadrado (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2 (HT:0-1)

Từ khóa: Lokomotiv Moscow Champions League Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo