Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Liverpool vs Wolverhampton, 21h00 ngày 12/05: Chiến đấu đến cùng

12/05/2019 07:16

Ngay cả khi hết cơ hội vô địch, Liverpool vẫn đủ sức giành chiến thắng trước Wolves nhờ ưu thế sân nhà cùng thành tích đối đầu.

Ít ngày trước, Liverpool đã giành được kết quả hết sức vẻ vang. Đó là việc lội ngược dòng để hất cẳng Barcelona ở bán kết Champions League với tổng tỉ số 4-3. Trong trận lượt về trên sân nhà, Liverpool dù vắng "song sát" Salah - Firmino song vẫn thi đấu bùng nổ và làm tung lưới Barca tới 4 lần, qua đó giành quyền vào màn so tài cuối cùng.

Tấm vé tham dự chung kết của giải đấu số một châu lục mang đến sự hưng phấn rất lớn cho Liverpool. Nó sẽ là điểm tựa để an ủi nếu họ thất bại trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh với Man City. Đêm nay, Liverpool bước vào vòng cuối với hy vọng nhỏ nhoi sẽ vượt qua Man xanh trong bối cảnh đang kém hơn một điểm.

Khả năng vô địch của Liverpool càng vơi đi khi Man City ở vòng hạ màn chỉ phải gặp kẻ nhược tiểu Brighton còn họ phải chạm trán Wolverhampton - một đội bóng dù mới lên hạng cách đây một năm nhưng thi đấu cực kì ấn tượng. Nên nhớ, Wolves đang xếp thứ bảy ở giải Ngoại hạng, vị trí ngay sau nhóm "Big Six".

Dù vậy, Liverpool vẫn được tin tưởng sẽ có ba điểm sau 90 phút so tài với Wolverhampton. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp nhận được không ít hậu thuẫn trước trận, bao gồm phong độ sân nhà rực rỡ sau khi thắng 7 trận liên tiếp, ngoài ra còn là thành tích thắng cả 4 lần gần nhất gặp Wolves trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Wolverhampton

Liverpool: Naby Keita, Firmino, Henderson, Robertson, Lallana chấn thương.

Wolverhampton: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: liverpool Wolverhampton Premier League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo