Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Liverpool vs Watford, 03h00 ngày 28/2: Bám sát cuộc đua

27/02/2019 09:48

Nhận định Liverpool vs Watford, 03h00 ngày 28/2, vòng 28 Ngoại hạng Anh. Liverpool vừa thắng tới 8 trong 9 trận sân nhà gần nhất để bám đuổi cuộc đua họ sẽ tiếp tục giành chiến thắng?

TL CA: 0:1 1/2

TL O/U: 3

Liverpool đã trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 27. Mặc dù vậy, HLV Klopp và các học trò chắc chắn đều đang không cảm thấy an toàn. Bởi trận hòa tẻ nhạt trên sân Old Trafford cuối tuần qua chỉ giúp họ vượt lên Man City với 1 điểm nhiều hơn.

Cách đây 1 tháng, khoảng cách giữa Liverpool và Man City là 7 điểm. Đó đó, rõ ràng trong giai đoạn gần đây, Liverpool đã thi đấu không tốt. 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, The Kop bị cầm hòa tới 3 lần. Và trước khi bất lực trong việc chọc thủng lưới MU, Salah và các đồng đội cũng không thể nào xuyên phá được hành thủ Bayern Munich ở Anfield trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tất nhiên, việc được trở lại Anfield là một dấu hiệu đáng mừng cho Liverpool ở giai đoạn khó khăn này. Liverpool đang là đội bóng duy nhất còn bất bại trên sân nhà ở Premier League 2018/19. Nếu để tìm kiếm một thất bại của The Kop ở Anfield trong khuôn khổ giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù, chúng ta phải quay trở lại thời điểm tháng 4/2017. Trong vòng 34 trận tiếp khách liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã không thua.

Nhưng ai cũng hiểu, chỉ một kết quả hòa nữa thôi là đủ để The Kop có thể phải chính thức "dâng ngôi đầu BXH" cho Man City. Watford hiện tại không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội bóng này giữ sạch lưới 5 trên 7 trận gần đây. Lối chơi phòng ngự phản công của Watford đang tỏ ra vô cùng lợi hại, cuối tuần qua họ vùi dập chủ nhà Cardiff City với tỷ số 5-1 cùng phong độ chói sáng của cựu cầu thủ Everton, Gerard Deulofeu.

Trong bối cảnh Firmino nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở vòng 28, Liverpool chắc chắn càng gặp khó khăn nhiều hơn trong việc áp đặt thế trận lên Watford. Tịt ngòi liên tiếp 2 trận vừa qua, khả năng dứt điểm của Salah và đồng đội rõ ràng đang bị đặt dấu hỏi lớn và khi ấy, với kèo châu Á -1 1/2, Liverpool không hứa hẹn mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Thực tế, ở lần đầu đưa trận đấu lên sàn giao dịch, nhà cái đã để Watford được chấp +1 3/4. Mức kèo này không hề cho thấy Liverpool được đánh giá cao bởi trận đối đầu gần nhất trên sân Anfield, Watford đã được chấp tới +2 cả trận. Kèo lúc này giảm xuống còn 0:1 1/2, niềm tin vào Watford càng tăng lên mạnh mẽ.

Thống kê tất nhiên cũng chỉ để tham khảo song việc Liverpool để thua tới 8 trên 9 trận gần đây theo kèo châu Á rõ ràng là một hồi chuông báo động. Ngược lại, Watford lại đang làm rất tốt nhiệm vụ xây dựng niềm tin nơi người hâm mộ. 4 trận liên tiếp gần đây, Watford toàn thắng theo kèo châu Á. Trên sân khách, 10 trận trước đó đội bóng này cũng chỉ phụ bạc lại sự tin tưởng của nhà đầu tư duy nhất 1 lần.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Watford thắng 5, hòa 4, thua 22 trên 31 trận đối đầu Liverpool trong lịch sử.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool: Joe Gomez, Dejan Lovren, Alex Oxlade Chamberlain vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Roberto Firmino và Naby Keita còn bỏ ngỏ.

Watford: Vắng Holebas vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Wijnaldum; Shaqiri, Keita, Mane; Salah.

Watford: Foster; Janmaat, Mariappa, Cathcart, Masina; Hughes, Doucoure, Capoue, Pereyra; Deulofeu, Deeney.

DỰ ĐOÁN: Watford +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: liverpool Premier League Ngoại hạng Anh watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo