Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lille vs Lorient, 01h00 ngày 20/01: Cơ hội phục thù

19/01/2022 14:13

Nhận định Lille vs Lorient, 01h00 ngày 20/01, VĐQG Pháp. Đối thủ Lille vs Lorient đang có sự chuẩn bị tích cực nhất trong trận tranh tài cuối tuần này

Là ĐKVĐ của Ligue 1, nhưng các cầu thủ Lille đã trải qua quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu rất bết bát. Sự ra đi của HLV Christophe Galtier cùng nhiều trụ cột đã khiến đội chủ sân Pierre-Mauroy gặp quá nhiều bất ổn. Tân HLV Jocelyn Gourvennec chịu rất nhiều áp lực, khi có những thời điểm Lille rơi xuống nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Tuy nhiên, quãng thời gian từ đầu tháng 11/2021 bắt đầu chứng kiến sự hồi sinh của Lille. Đoàn quân HLV Gourvennec đang có mạch 11 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi khép lại năm 2021, trong đó họ giành vé vào vòng 1/8 Champions League, đồng thời vươn lên thứ 8 trên BXH Ligue 1 với 28 điểm, chỉ còn kém Top 3 khoảng cách 5 điểm.

Bên phần sân đối diện, Lorient khởi đầu mùa giải mới tương đối ấn tượng với 3 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ 1 thất bại sau 9 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, kể từ cuối tháng 10 tới nay các cầu thủ khách lại đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Theo thống kê, Lorient không thắng 8 trận liên tiếp tại Ligue 1, trong đó nhận tới 7 thất bại. Chính màn trình diễn tệ hại này đã kéo đội bóng này xuống vị trí áp chót trên BXH với 16 điểm.

Tỷ lệ Lille vs Lorient

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LILLE VS LORIENT:

Trên sàn giao dịch, Lille được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1. Với kèo chấp này, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội vượt kèo của Lille. Ngoài ưu thế sân nhà, Lille còn khởi sắc khi thắng kèo châu Á ở 2 vòng đấu gần nhất. Nhìn lại quá khứ, họ cũng đã thắng 5/6 màn tiếp đón Lorient gần nhất ở Ligue 1.

Về phần mình, Lorient đã thua kèo châu Á ở 10/11 vòng đấu gần nhất thuộc Ligue 1. Trên sân khách, đội bóng này cũng gây thất vọng lớn khi để thua liên tiếp 5 trận, trong đó có 4 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Ở trận xa nhà gần nhất xuất hiện kèo chấp 0:1, Lorient đã dễ dàng để thua Marseille với tỷ số 1-4.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LILLE VS LORIENT:

Với 29 điểm sau 20 vòng đấu, Lille đang đứng thứ 10 ở Ligue 1. Ở trận đấu đêm nay, các nhà ĐKVĐ được trở về sân nhà tiếp đón Lorient, đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH với vỏn vẹn 17 điểm. Với nhiều ưu thế trong tay, Lorient hoàn toàn có thể tin tưởng mục tiêu 3 điểm.

Tính cả trận hòa 1-1 trên sân Marseille cách đây ít ngày, Lille đã nối dài mạch bất bại ở Ligue 1 lên con số 8. Trong khi đó, Lorient chỉ biết hòa và thua ở 13 vòng đấu gần đây. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy sự khởi sắc của Lorient trong cuộc chiến trụ hạng. Đây là cơ hội tốt để Lille đòi lại món nợ ở lượt đi (thua 1-2).

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LILLE VS LORIENT:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lorient thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LILLE VS LORIENT:

Phong độ Lille vs Lorient

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LILLE VS LORIENT:

Lille: Grbic; Celik, Fonte, Botman, Reinildo; Sanches, Onana, Xeka, Bamba; David, Yilmaz.

Lorient: Nardi; Mendes, Jenz, Laporte, Petrot, Le Goff; Le Fee, Monconduit, Abergel; Moffi, Lauriente.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LILLE VS LORIENT:

Lựa chọn tốt nhất: Lille -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo