Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Levante vs Villarreal, 03h00 ngày 24/8: Dấu ấn lịch sử

23/08/2019 10:26

Dự đoán bóng đá Levante vs Villarreal, 03h00 ngày 24/8 - Vòng 2 La Liga, sân Estadio Ciudad de Valencia.  Trong 2 lần hành quân gần nhất đến sân của Levante đội khách đều khiến đội nhà phải ôm hận và trong bối cảnh Levante chưa có được sự khởi động tốt. Cơ hội để Villarreal có chiến thắng đầu tay là rất lớn.

Cách đây hơn 1 tháng, Levante và Villarreal từng chạm trán nhau trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở trận đấu đó, Villarreal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 bằng các pha lập công của lão tướng Santi Cazorla và tiền đạo Carlos Bacca. Đó cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của "Tầu ngầm Vàng" trước Levante, trong đó họ giành 3 chiến thắng.

Có thể thấy, Villarreal đang át vía được Levante. Nên nhớ rằng mùa giải trước đội chủ sân El Madrigal thi đấu rất tệ hại và suýt chút nữa phải nhận vé xuống hạng, nhưng khá ngạc nhiên là họ vẫn biết cách để giành điểm trước Levante nhờ 1 trận hòa và 1 chiến thắng ngay trên sân của đội bóng này.

Bước vào mùa giải mới 2019/20, khó khăn đang chồng chất đối với Levante. Sau những trận giao hữu không quá thành công, đoàn quân của HLV Paco López đã nhận thất bại tối thiểu trong ngày mở màn mùa giải mới trước Alaves, một đối thủ vốn không được đánh giá quá cao so với Levante. Trận thua này chỉ ra rất nhiều những điểm yếu của Levante, đặc biệt là ở mặt trận tấn công.

Với Villarreal, các cầu thủ khách trong trận mở màn mùa giải mới đã mang đến cho NHM những cung bậc cảm xúc tuyệt vời với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân El Madrigal và kết thúc bằng trận hòa 4-4. Đó là thành tích không đáp ứng được yêu cầu của NHM, bởi Villarreal là đội được đánh giá vượt trội so với Granada.

Bước vào chuyến làm khách đêm nay, Villarreal có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng bởi chỉ phải đối mặt với đội bóng không được đánh giá quá cao về thực lực. Chỉ cần chơi đúng với khả năng của mình, Cazorla hoàn toàn có thể tái hiện thành tích đánh bại Levante giống như 2 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Levante thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 7 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Levante thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Villarreal thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Levante và Villarreal lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Levante và Villarreal lần lượt là 30% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Levante: Doukouré chấn thương

Villarreal: Soriano, Guera, Moreno chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Levante Villarreal La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo