Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Levante vs Leganes, 19h00 ngày 8/2: Tấm vé trụ hạng

08/02/2020 15:51

Nhận định bóng đá Levante vs Leganes, 19h00 ngày 8/2 - khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha. Quãng thời gian thi đấu bùng nổ giai đoạn cuối năm 2019 của Levante với 3 chiến thắng liên tiếp đã không được đội bóng này tiếp tục duy trì sau kỳ nghỉ Đông ngắn ngủi kéo dài 2 tuần. Bằng chứng là từ đầu năm 2020 tới nay, Levante đang thể hiện phong độ hết sức bết bát khiến NHM đội bóng cảm thấy ngao ngán.

Thống kê cho thấy, Levante đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không thể thắng được trong 90 phút chính thức. Họ để thua 4 trận tại La Liga, 1 trận ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trận còn lại dù chỉ phải gặp đội bóng chiếu dưới là Real Jaen nhưng Levante phải rất vất vả mới có được chiến thắng trên chấm 11m.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Levante rơi tự do xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 26 điểm. Từ nhóm có thể cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới, các cầu thủ chủ nhà hiện tại bắt đầu phải lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng nếu như tiếp tục đà sa sút như hiện tại, khi mà họ chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm.

Khá trùng hợp, đối thủ của Levante cuối tuần này là Leganes chính là đối thủ đang nằm ở khu vực xuống hạng và kém họ 8 điểm. Trận đấu này vì thế có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là với các cầu thủ khách. Nếu để mất điểm, Leganes sẽ gặp khó khăn trong chặng đường tìm kiếm tấm vé trụ hạng vào cuối mùa giải.

Rất may là những nỗ lực tuyệt vời của Leganes đang giúp họ thu về những thành quả ấn tượng. 2 trận đấu gần nhất tại La Liga, dù trước những đội bóng lớn nhưng Leganes vẫn xuất sắc giành điểm, khi cầm hòa Atletico (0-0) và đánh bại Sociedad (2-1). Tính xa hơn, Leganes thắng 2, hòa 2 và chỉ nhận 2 thất bại ở 6 trận gần nhất trong khuôn khổ giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Thành tích sân khách của Leganes cũng mang lại cho họ những sự lạc quan nhất định, khi chỉ để thua 1/7 trận gần nhất. Nên nhớ trận thua đó là trước ông lớn Barca (0-5). Bởi thế, chỉ cần chơi với sự tự tin cao nhất, Leganes đủ khả năng có điểm trước Levante.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LEVANTE VS LEGANES:

Nhận định Levante vs Leganes, 19h00 ngày 8/2: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LEVANTE VS LEGANES:

9 trận đối đầu trong quá khứ, Levante thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEVANTE VS LEGANES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEVANTE VS LEGANES:

Levante: Rober Pier, Ivan Lopez chấn thương. Radoja đang bị đau nhẹ

Leganes: Cuéllar, Awaziem nhận án treo giò. Szymanowski vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEVANTE VS LEGANES:

Nhận định Levante vs Leganes, 19h00 ngày 8/2: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leganes -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Levante Leganes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo