Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Levante vs Barcelona, 22h00 ngày 02/11: Quà cho khách

02/11/2019 11:03

Dự đoán bóng đá Levante vs Barcelona, 22h00 ngày 02/11 - Vòng 12 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ciudad de Valencia. Barcelona sỡ hữu chuỗi phong độ cao với mạch thắng 7 trận vừa qua. Trong khi đó, Levante đang chơi không tốt khi thua 2/3 trận vừa qua.

Sự trở lại của siêu sao Lionel Messi và những nhân tố quan trọng trên hàng công đã tạo ra sự bùng nổ cho Barcelona. Điều đó thể hiện rõ ở kết quả thi đấu khi Blaugrana đã nối dài mạch toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 7. Giữa tuần qua, thầy trò Valverde đã dễ dàng hủy diệt Valladolid với tỷ số 5-1. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan ở La Liga.

Nhờ phong độ ấn tượng ấy, Barcelona vẫn đang dẫn đầu BXH với 22 điểm, hơn 1 điểm so với kình địch Real Madrid. Ở trận đấu thuộc vòng 12 đêm nay, các Nhà ĐKVĐ chỉ phải gặp Levante, đội bóng đang đứng thứ 11 trên BXH với 14 điểm.

Xét phong độ cũng như đẳng cấp, Barcelona hoàn toàn vượt trội. Tuy nhiên trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 1 1/2:0. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng mùa trước, khi viếng thăm Ciutat de València, Barcelona được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 2:0.

Sự thay đổi khá lớn về tỷ lệ buộc giới đầu tư châu Á phải cân nhắc. Vấn đề của Barcelona là màn trình diễn kém bùng nổ của hàng công khi rời xa sân nhà Camp Nou. Tại tổ ấm của mình, Messi và các đồng đội đã ghi tới 21 bàn/5 trận. Nhưng trong 5 trận sân khách, họ mới chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn. Vì vậy, họ đã có tới 3 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng trên sân khách. Nhìn xa hơn, thầy trò Valverde đã để thua kèo ở 7/10 trận sân khách gần nhất thuộc La Liga.

Trái ngược với đó, Levante chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi khi thi đấu tại sân nhà Ciutat de València. Bằng chứng là trong 11 trận sân nhà gần nhất thuộc La Liga, thầy trò Paco López chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 4, hòa 6, thua 1). Ở vòng 1/8 cúp Nhà vua mùa trước, Levante từng gây cú sốc khi đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1 (lượt đi).

Barcelona đang thể hiện phong độ cao nhưng giữa tuần tới, họ phải ra sân tham dự lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Với lịch thi đấu dày đặc, HLV Valverde có lý do để toan tính về nhân sự. Với những lý do đó, Levante xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Barcelona chỉ thua 1/22 cuộc đụng độ Levante gần nhất ở La Liga từ năm 2004 tới nay (thắng 17, hòa 4, thua 1).

- 6/8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Barcelona thắng 5/7 chuyến làm khách gần nhất trước Levante ở La Liga (thắng 5, hòa 1, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Levante thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Barcelona thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Levante và Barcelona lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Levante và Barcelona lần lượt là 40% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Levante: Vắng Rober Pier và Tono (chấn thương); Khả năng ra sân của Oier Olazabal còn bỏ ngỏ.

- Barcelona: Khả năng ra sân của Samuel Umtiti còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Levante cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:1-1)

Từ khóa: Levante barca La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo