Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lens vs Orleans, 02h45 ngày 10/3: Thất bại tại tổ ấm

09/03/2020 11:40

Nhận định bóng đá Lens vs Orleans, 02h45 ngày 10/3 - thuộc vòng 28 giải hạng 2 Pháp. Orleans thi đấu khá tệ ở giải hạng 2 Pháp (Ligue 2) mùa này khi chỉ có vỏn vẹn 19 điểm sau 27 vòng đấu. Với số điểm ít ỏi này, thầy trò Cyril Carrière đang nằm bẹp dí ở đáy BXH, kém 9 điểm so với vị trí an toàn. Ở trận đấu muộn vòng 28 đêm nay, Orleans phải gặp Lens, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH. Không bất ngờ khi nhà cái niêm yết tỷ lệ 0:1 cho màn so tài này.

Đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Lens trong lịch sử tiếp đón Orleans nhưng là hợp lý bởi hiện tại, Lens không có được phong độ tốt nhất (chỉ thắng 2/8 vòng đấu gần nhất). Tuy vậy, giới chuyên môn vẫn tin tưởng khả năng vượt kèo của thầy trò Philippe Montanier.

Thứ nhất, Lens đã có được sự hưng phấn không nhỏ sau chiến thắng 2-0 trên sân của Paris FC ở vòng đấu trước. Thứ hai, trên sân nhà mùa này, thầy trò Philippe Montanier thể hiện phong độ khá ấn tượng. Từ đầu mùa tới nay, họ mới chỉ 2 lần thất bại tại tổ ấm của mình (thắng 8, hòa 3, thua 2).

Thứ ba, ở trận lượt đi mùa này, Lens từng thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Orleans và giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Lens hạ Orleans với tỷ số cách biệt. Do đó, kết quả tương tự hoàn toàn có thể tái hiện ở trận đấu đêm nay.

Trong khi đó, Orleans vẫn chưa tạo ra sức bật đáng kể nào trong cuộc chiến trụ hạng. Bằng chứng là ở 6 vòng đấu gần nhất, thầy trò Cyril Carrière đã để thua 5 trận theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Trên sân khách ở mùa giải này, chưa có trận đấu nào Orleans bị chấp sâu với tỷ lệ 0:1.

Với 42 bàn thua, Orleans đang là CLB có hàng thủ tệ thứ 2 Ligue 2. Ở 6 trận sân khách gần nhất, có tới 5 trận thầy trò Cyril Carrière để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Với những lý do đó, rõ ràng các vị khách không đáng tin cậy ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LENS VS ORLEANS:

Nhận định Lens vs Orleans, 02h45 ngày 10/3

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LENS VS ORLEANS:

- Ở trận lượt đi, Lens đã giành chiến thắng 4-1 trên sân của Orleans.

- Lens toàn thắng trong 3 màn chạm trán Orleans gần nhất ở giải hạng 2 Pháp.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LENS VS ORLEANS:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lens cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0 (HT:1-0)

Từ khóa: Lens
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo