Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lens vs Orleans, 01h45 ngày 18/5: Còn nước còn tát

17/05/2019 10:29

Lens đang có sự tự tin rất lớn khi thắng 2 trận vừa qua. Trong khi đó, Orleans sa sút phong độ khi thua 4/5 trận gần nhất.

Giải hạng 2 Pháp đã sớm xác định được 2 đội bóng đầu bảng và giành tấm vé thăng hạng trực tiếp là Metz và Brest. Tấm vé còn lại sẽ được xác định sau những trận play-off. Theo thể thức, đội đứng thứ 3 sẽ giành vé vào bán kết play-off, còn lại 2 đội đứng thứ 4 và 5 sẽ đá tứ kết trước khi có trận chung kết thăng hạng với đội đứng thứ 18 trên BXH Ligue 1.

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, Troyes đã chắc chắn có vị trí thứ 3. Hai vị trí thứ 4 và 5 vẫn đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa 3 đội bóng. Paris FC (62 điểm), Lens (60 điểm) và Lorient (60 điểm) là những cái tên sẽ chiến đấu cho 2 tấm vé còn lại dự vòng play-off thăng hạng.

Quyền tự quyết lúc này đang nằm trong tay Lens và nếu muốn đảm bảo vị trí của mình, nhiệm vụ của họ là phải giành chiến thắng trước Orleans ở trận đấu đêm nay. Đây sẽ là nhiệm vụ không quá khó khăn, bởi phong độ hiện tại của đội bóng này đang là khá ổn định với 2 trận gần nhất toàn thắng mà hàng phòng ngự không để lọt lưới bàn nào.

Lợi thế nữa dành cho Lens là đối thủ Orleans vốn không còn động lực thi đấu. Các cầu thủ khách lúc này an vị ở vị trí thứ 8 trên BXH với 52 điểm và không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Điều này đã thể hiện qua việc Orleans buông xuôi ở những trận đấu gần đây với mạch 5 trận gần nhất bất thắng, trong đó nhận tới 4 thất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu gần nhất, Lens thắng 3 trận, thua 3 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lens -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Lens Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo