Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lens vs Dijon, 2h00 ngày 31/5: Khách rơi vào khủng hoảng

30/05/2019 09:22

Là đội bóng có thứ hạng thấp nhất trong số các đội được dự play-off thăng hạng tại Ligue 2, nhưng Lens đã vượt qua được 2 đối thủ phía trên là Paris FC và Troyes ở 2 trận đấu trước và xuất sắc sắc lọt vào trận play-off thăng hạng cuối cùng.

Các trận đấu trước của Lens là những trận đấu vô cùng khó khăn khi họ chỉ thắng Paris FC sau màn đấu súng định mệnh (thắng Penalty 5-4) và loại Troyes sau 120 phút nghẹt thở. Đó đều là các trận đấu mà họ phải chơi trên sân khách.

Ở vòng play-off cuối cùng này, Lens phải đối mặt với đội bóng đang chơi tại Ligue 1 và sẽ phải đá 2 trận lượt đi và về. Trận đầu tiên này, họ sẽ được chơi trên sân nhà và chắc chắn 2 chiến thắng vừa rồi đang khiến thày trò Montanier hết sức hưng phấn.

Chặng đường với Lens khó khăn bao nhiêu thì với Dijon lại có vẻ đơn giản hơn bấy nhiêu. Dijon thoát hiểm đúng ở vòng cuối cùng tại Ligue 1 khi họ vượt qua Toulouse trong khi Caen - đối thủ trực tiếp lại để thua Bordeaux ở trận đấu cùng giờ.

Không những thế, Dijon cũng chỉ phải đá 2 trận play-off này, tức là ít hơn Lens từng ấy trận. Tuy thời gian đôi bên nghỉ ngơi như nhau, nhưng rõ ràng, các cầu thủ Lens phải chơi các trận đấu căng thẳng và tốn thể lực hơn đối thủ.

Đây mới là trận lượt đi và có lẽ cả đôi bên cần phải thận trọng. Lens đủ tỉnh táo để hiểu rằng họ không được phép mắc sai lầm khi chơi trên sân nhà, còn Dijon có lẽ cũng không quá mạo hiểm để rồi có thể phá tan công sức của cuộc lội ngược dòng ở vòng cuối.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Lens thắng 1, hòa 4 và thua 3/8 lần đối đầu gần đây với Dijon

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lens -1/4 cả trận

THAM KHẢO: Xỉu 2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-0

Từ khóa: Lens Dijon Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo