Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leicester vs Chelsea, 19h30 ngày 01/02: Đội khách đáng tin

01/02/2020 12:29

Dự đoán bóng đá Leicester vs Chelsea, 19h30 ngày 01/02 - Vòng 25 Ngoại Hạng Anh, sân King Power.  Không được đánh giá cao ở Premier League mùa này nhưng Leicester lại đang đứng thứ 3 trên BXH. Với những gì đã thể hiện, thầy trò Brendan Rodgers hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành suất dự Champions League mùa tới. Vị thế của The Foxes cũng tăng đáng kể khi chạm trán các đối thủ trong nhóm Big 6 của Premier League.

Ở trận đấu tối nay thuộc vòng 25, Leicester phải gặp Chelsea, đội bóng đang đứng ngay phía sau với 8 điểm ít hơn. Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết tỷ lệ 0:0 với Leicester là đội chấp điểm ăn. Đây là tỷ lệ hợp lý bởi ở mùa giải này, đội bóng của HLV Rodgers không phải đối thủ dễ bắt nạt của nhóm đại gia nước Anh.

Hành trang mà Leicester chuẩn bị cho màn tiếp đón Chelsea là chiến thắng tưng bừng 4-1 trước West Ham. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa rằng "bầy cáo" sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước Chelsea. Thực tế, so với giai đoạn đầu mùa, đội bóng của HLV Brendan Rodgers không còn duy trì được sự ổn định về phong độ. Chẳng nói đâu xa, ở 8 vòng đấu gần nhất, họ chỉ giành 3 chiến thắng. Chuỗi kết quả không tốt đã khiến The Foxes đánh mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay Man City.

Trước 1 trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua top 4 như Chelsea, Leicester có lý do để ra sân với mục tiêu cao nhất là 3 điểm, nhất là khi họ được chơi tại sân nhà. Tuy nhiên, sở trường của The Foxes dưới thời HLV Rodgers là phòng ngự. Họ hoàn toàn có thể gặp vấn đề trước đấu pháp phản công lợi hại của The Blues.

Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Leicester khi mà ở 4 trận sân nhà gần nhất, họ đã để thủng lưới tới 8 bàn. Kết quả, The Foxes đã có tới 3 trận mất điểm (thắng 1, hòa 1, thua 2) và đều để thua tỷ lệ châu Á. Trong khi đó, Chelsea lại dần khởi sắc trở lại (chỉ thua 1/5 vòng đấu gần nhất).

Đặc biệt, ở Premier League mùa này, Chelsea thể hiện phong độ trên sân khách tốt hơn trên sân nhà Stamford Bridge. Cùng đá 12 trận nhưng The Blues có 7 chiến thắng khi làm khách (ở sân nhà chỉ thắng 5 trận). Tỷ lệ thắng kèo trên sân khách của thầy trò Lampard là khá ấn tượng (58,33%).

Họ từng đánh bại Tottenham và Arsenal trên sân khách nên hoàn toàn có thể đặt mục tiêu làm điều tương tự ở King Power. Đấu pháp phản công chính là chìa khóa chiến thắng của The Blues ở trận đấu này. Nên nhớ, trong 7 chuyến viếng thăm King Power gần nhất (ở Premier League), đội bóng Tây London đã thắng 5 và chỉ duy nhất 1 lần ra về tay trắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Chelsea.

- Leicester bất bại trong 4 màn đụng độ Chelsea gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 3).

- Cả 4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

- Chelsea thắng 5/7 chuyến làm khách gần nhất trước Leicester ở Premier League từ năm 2002 tới nay (thắng 5, hòa 1, thua 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leicester: Vắng Daniel Amartey và Nampalys Mendy (chấn thương); Khả năng ra sân của Matty James còn bỏ ngỏ.

- Chelsea: Vắng Marco van Ginkel, Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek (chấn thương); Khả năng ra sân của Reece James còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT:0-0)

Từ khóa: chelsea Ngoại hạng Anh Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo