Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leicester vs Arsenal, 18h00 ngày 28/4: Khó cho Pháo thủ

28/04/2019 08:41

Ngoại trừ sự ổn định tuyệt đối của 2 đội đầu bảng Man City và Liverpool, các đội bóng còn lại trong nhóm Big Six đang trải qua những trận đấu ở giai đoạn cuối mùa giải rất kém cỏi. Chính điều này khiến cuộc chiến giành 2 tấm vé còn lại dự Champions League mùa giải tới đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính.

LCA: 0:0

TX: 2 3/4

Trong trận đấu sớm vòng 36, Tottenham đã bất ngờ nhận thất bại trên sân nhà trước West Ham và vẫn yên vị ở vị trí thứ 3 với 70 điểm. Cách biệt này hoàn toàn có thể bị Chelsea (67 điểm), Arsenal (66 điểm) và M.U (64 điểm) bắt kịp hoặc thu hẹp. Trong số này, Arsenal là đội có lợi thế nhất, bởi vòng đấu 36, M.U và Chelsea phải đại chiến với nhau.

Tiếng là Arsenal có lợi thế, song trận đấu này họ phải thi đấu trên sân khách và đối đầu với Leicester. "Bầy cáo" đã trụ hạng thành công và thậm chí đang cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 7 trên BXH cùng hy vọng mong manh giành chiếc vé vớt dự cúp châu Âu mùa tới. Chính vì thế, chắc chắn Leicester sẽ không buông ở trận đấu này.

Phong độ của Leicester cũng đang khá ổn định thời gian qua với việc chỉ thua 1/6 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên sân nhà King Power, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers cũng đang thi đấu rất ấn tượng với việc giành chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal lại đang thiếu đi sự ổn định. Cuối tuần trước họ bất ngờ để thua đội bóng láng giềng Crystal Palace (2-3) trong trận derby thành London. Đến trận đá bù giữa tuần qua, Pháo thủ lại thua tan nát trên sân của Wolves. Hai thất bại liên tiếp đang khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal bị ảnh hưởng khá nhiều và rất có thể điều đó sẽ khiến đoàn quân của HLV Unai Emery thất thế trước chủ nhà Leicester.

Thông tin lực lượng

Leicester: Amartey chấn thương.

Arsenal: Bellerin, Holding, Ramsey, Xhaka chấn thương.

Đội hình dự kiến

Leicester (4-1-4-1): Schmeichel; Pereira, Evans, Morgan, Chilwell; Ndidi; Gray, Tielemans, Maddison, Barnes; Vardy.

Arsenal (3-5-2): Leno; Monreal, Koscielny, Mustafi; Oezil, Torreira, Iwobi, Guendouzi, Guendouzi; Lacazette, Aubameyang.

Chọn: Leicester cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1 

Từ khóa: arsenal Premier League Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo