Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Legia Warszawa vs Spartak Moscow, 00h45 ngày 10/12: Lợi thế sân nhà

09/12/2021 09:24

Nhận định Legia Warszawa vs Spartak Moscow, 00h45 ngày 10/12, Europa League. Cục diện bảng C hiện tại đang vô cùng kịch tính và quyết liệt. Trận đấu tới của hai đội Legia Warszawa vs Spartak Moscow sẽ là cơ hội giúp họ có được tấm vé đi tiếp.

Phải công nhận một điều vòng bảng Europa League mùa này càng trôi về những trận đấu quan trọng thì Legia Warszawa lại đang không giữ được phong độ ổn định của mình bằng chứng là 3 vòng đấu mới nhất họ đều toàn thua, khiến cho cho tự một đội bóng có trong tay tấm vé đi tiếp thì nay đang tạm thời bị bỏ lại với vị trí bét bảng với 6 điểm sau 5 vòng đấy, nhưng hãy nhớ ràng cách biệt cũng chỉ là 1 điểm thì cơ hội lấy lại chô đứng của mình đến từ Legia Warszawa vẫn là tươi sáng.

Là đội bóng rơi từ Champions League xuống thế nên khôn bất ngờ khi Spartak Moscow đang tỏ ra những trận đấu ở bảng C, Europa League vừa qua không hề quá sức đối với họ, cụ thể sau 5 lượt trận đã qua đại diện đến từ Nga đang có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thất bại. Với 7 điểm có trong tay tạm thời họ đang có mặt ở vị trí thứ 2 trên BXH, tuy nhiên họ đang cần hoàn thành 1 lượt trận trong khi đó cách biệt giữa cách đội hiện tại chỉ là vỏn vẹn 1 điểm chưa thể bảo đảm điều gì.

Đều phải đón tiếp 2 đội bóng được đánh giá cao hơn mình rất nhiều ở vòng bảng Europa League mùa này là Napoli và Leicester City nhưng kết quả Legia Warszawa mang về là 1 trận thắng, 1 trận thất bại cũng được xem như là một thành tích tạm ổn, thậm chí là hơn hẳn Spartak Moscow đối thủ đang dần thể hiện sự yếu ớt mỗi lần xa nhà của mình với 4 trận đấu gần đây họ chưa một lần mang về niềm vui trọn vẹn với thành tích không thắng.

Tỷ lệ Legia Warszawa vs Spartak Moscow

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LEGIA WARSZAWA VS SPARTAK MOSCOW:

Trở về sân nhà lượt trận cuối cùng này Legia Warszawa vẫn đang có được sự tin cậy đến từ người hâm mộ khi trận đấu gần nhất họ đã mang về trận thắng kèo châu Á chấm dứt mạch 4 trận toàn thua kèo trước đó, trái lại như đã biết Spartak Moscow đang thi đấu yếu ớt trên sân khách thì 3/4 trận gần nhất họ cũng đang thua kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LEGIA WARSZAWA VS SPARTAK MOSCOW:

Cuộc đua cho tấm vé đi tiếp ở bảng C, Europa League mùa này tuy đang khá khắc nghiệt nhưng rõ ràng những trận đấu tại bảng này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nói rõ hơn Legia Warszawa 4 trận gần nhất của họ đều kết thúc từ 2 bàn trở lên, về phía Spartak Moscow cũng chẳng hề thua kém với 3/4 vồng đấu khép lại cũng kết qua tương tự như đội chủ nhà càng làm cho cửa tài trong trận đấu này trở nên sáng sủa.

THỐNG KÊ ĐỐI LEGIA WARSZAWA VS SPARTAK MOSCOW:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Legia Warszawa thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEGIA WARSZAWA VS SPARTAK MOSCOW:

Phong độ Legia Warszawa vs Spartak Moscow

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEGIA WARSZAWA VS SPARTAK MOSCOW:

Legia Warszawa: Boruc, Ribeiro, Holownia, Wieteska, Nawrocki, Slisz, Luquinhas, Josue, Mladenovic, Skibicki, Emreli.

Spartak Moscow: Selikhov, Medeiros, Djikia, Gigot, Denisov, Promes, Hendrix, Litvinov, Moses, Sobolev, Ignatov.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LEGIA WARSZAWA VS SPARTAK MOSCOW:

Lựa chọn tốt nhất: Legia Warszawa -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo