Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leganes vs Valladolid, 1h30 ngày 5/4: Dĩ hòa vi quý

04/04/2019 09:22

Hiện tại trên BXH La Liga, Leganes đã tương đối an toàn khi hơn nhóm nguy hiểm 8 điểm và gần như chỉ cần một chiến thắng nữa để có đủ điểm trụ hạng.

Valladolid là đội bóng mới thăng hạng đầu mùa này và như bao đội thăng hạng khác, họ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Dẫu vậy, điểm sáng đã lóe lên với thày trò Sergio khi họ giành được 4 điểm ở 2 vòng gần nhất.

Trước khi vòng đấu này diễn ra, Valladolid đang tạm đứng thứ 16 với 30 điểm, nhưng họ chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 2 điểm. Nhìn chung, phong độ sân khách của Valladolid cũng không thật tốt, nhưng xét trên khía cạnh kèo châu Á lại tương đối ổn. Họ thắng kèo 11/15 trận xa nhà từ đầu mùa.

Tỷ lệ thắng kèo sân khách của Valladolid lên tới 73%, cao hơn bất cứ đội bóng nào khác tại La Liga. Thế nhưng, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của Valladolid khi đối thủ của họ là Leganes có tỷ lệ thắng kèo sân nhà tốt nhất giải VĐQG Tây Ban Nha (57%).

Leganes đang có 12 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà và trong số những "nạn nhân" của đội bóng này, có cả Barcelona, Atletico Madrid, Sevilla hay Valencia... Nhưng hiện tại, họ đã tương đối an toàn khi hơn nhóm nguy hiểm 8 điểm và gần như chỉ cần một chiến thắng nữa để có đủ điểm trụ hạng.

Leganes thắng tới 5 và chỉ thua 1/7 trận đối đầu trước đây với Valladolid và trên thực tế cũng được đánh giá cao ở trận này với kèo chấp lên tới 1/2 (các trận trước hầu hết 1/4). Nhưng ở thế đường cùng, Valladolid mới là những người đáng tin cậy hơn. Chúng tôi tin ở khả năng có điểm của đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Leganes thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 1/7 trận đối đầu chính thức gần đây với Valladolid

+ Leganes đã thắng 4-2 trong trận lượt đi và đó là lần đầu tiên hai đội chạm trán tại La Liga

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valladolid +1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 0-0

Từ khóa: Leganes Valladolid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo