Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leganes vs Real Madrid, 02h00 ngày 16/4: Chờ bầy Kền kền bùng nổ

15/04/2019 07:22

Real Madrid được tin tưởng sẽ mạnh mẽ hơn theo thời gian bởi tài cầm quân của HLV Zinedine Zidane. Họ có thể sẽ thi đấu bùng nổ trong chuyến làm khách của đối thủ yếu và không còn động lực Leganes đêm nay.

Real rõ ràng vẫn chưa có thành tích thực sự ấn tượng từ khi được dẫn dắt trở lại bởi HLV Zindane Zidane. Sau trận thắng Celta 2-0 ở ngày tái xuất cùng Kền kền trắng, Zizou để thua Valencia 1-2 và chỉ giành 2 chiến thắng nhọc nhằn trước Huesca (3-2) và Eibar (2-1). 

Dẫu vậy có thể nói, Real vẫn đang đi đúng hướng và sẽ sớm cải thiện sức mạnh. Trước tiên, việc vực dậy một đội bóng bị tàn phá nghiêm trọng bởi 2 triều đại thất bại liên tiếp không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Có nghĩa, thành tích của Real vừa qua không phải quá tệ, thậm chí còn đáng khích lệ.

Một cơ sở để tin Zidane-Madrid sẽ mạnh mẽ hơn theo thời gian chính là việc các ngôi sao bị thất sủng trước đó của họ đều đã sớm lấy lại phong độ và chỗ đứng. Những chiến thắng vừa qua của Real thực tế in đậm dấu ấn của những ngôi sao bị trù dập từ triều đại cũ, như Marcelo, Asensio, Isco và Bale. Điều đó có nghĩa, Real đang dần trở lại là một tập thể đúng nghĩa, các cầu thủ tốt nhất đều đã lại muốn cống hiến cho đội bóng.

Có thể tin, Real sẽ có chiến thắng thuyết phục đêm nay khi Leganes yếu hơn hẳn về đẳng cấp và không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Đội chủ nhà đang đứng thứ 11 trên BXH và gần như đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, do hơn nhóm 3 đội cuối bảng tới 10 điểm.

Real từng để thua trong lần làm khách gần nhất của Leganes với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, đó là ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua mà Kền kền trắng chỉ tung ra đội hình B do đã thắng 3-0 ở lượt đi. Vả lại đây còn là trận đấu tại La Liga, nơi Leganes gần như không có cơ hội gây bất ngờ trước Real, khi toàn thua cả 5 cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội, đều rất đậm và chóng vánh.

Đêm nay, Real tất nhiên sẽ còn chơi với hết khả năng và rất sung sức do chỉ còn phải tập trung cho La Liga. Lực lượng trong tay HLV Zidane cũng không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Danh sách vắng mặt chỉ gồm 3 cái tên là Sergio Ramos, Thibaut Courtois và Vinicius. Có nghĩa, Real vẫn còn rất nhiều binh hùng tướng mạnh, qua đó sẽ không khó khải hoàn ca trở về từ Leganes.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Leganes: Omeruo, En-Nesyri và Szymanowski vắng mặt vì chấn thương.

- Real:  Ramos, Courtois và Vinicius vắng mặt vì chấn thương.

- Theo kèo châu Á, Leganes thắng 3, hòa 2 và thua 1 ở 6 trận sân nhà gần đây; Real thắng 4 và thua 2 ở 6 trận sân khách vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Real thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gặp Leganes gần đây tại La Liga.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

NHẬN ĐỊNH: 1-3
 

Từ khóa: Real Madrid Leganes La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo