Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leganes vs Bilbao 01h30, 25/4: Chủ nhà gặp khó

24/04/2019 10:38

Leganes bất thắng theo châu Á 4 trận sân nhà vừa qua có tỷ lệ 0:0.

TLCA: 0:0

TL O/U: 2     

Trên lý thuyết, Leganes vẫn còn nguyên sở hữu tấm vé tham dự Cúp châu Âu mùa tới. Thế nhưng, trên thực tế, với 11 điểm ít hơn vị trí thứ 6 do Sevilla nắm giữ (41 so với 52), tập thể dưới quyền HLV Mauricio Pellegrino coi như đã bị loại khỏi cuộc đua vào tốp 6. Điều đó có nghĩa, 5 vòng đấu còn lại không có nhiều ý nghĩa với Leganes.

Thực tế, sau khi vượt qua ngưỡng 40 điểm (số điểm được xem là đủ điều kiện trụ hạng), Leganes không còn duy trì được sự quyết tâm, thể hiện qua việc bất thắng 3 trận vừa qua, mới nhất là thất bại 1-2 trước Villarreal, đội bóng đứng dưới họ trên BXH.

Khác với Leganes, Bilbao chưa hết hy vọng góp mặt trong nhóm 6 đội có thứ hạng cao nhất. Trên BXH, họ đang đứng ngay phía sau Sevilla với 6 điểm ít hơn. Đây là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng xứ Andalusia thi đấu khá phập phù. Chưa kể, Bilbao còn đối đầu trực tiếp Sevilla vòng áp chót.

Với sự khác biệt về động lực như vậy, không có gì ngạc nhiên nếu 3 điểm thuộc về phía đội bóng xứ Basque. Cần biết thêm rằng, lần gần nhất nhập cuộc với tỷ lệ 0:0, Bilbao đã ca khúc khải hoàn khi đả bại chủ nhà Girona 2-1. Ngoài ra, Bilbao cũng giành chiến thắng trong 2 trận đối đầu gần đây, lần lượt với tỷ số 2-0 và 2-1. 

Thông tin lực lượng:

Leganes: Đầy đủ lực lượng.

Bilbao: Raúl García (treo giò); Dani Garcia, Ibai Gomez, Ander Capa (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Leganes (3-4-1-2): Cuellar; Siovas, Bustinza, Omeruo; Juanfran, Perez, Vesga, Silva; Rodriguez; En-Nesyri, Merino.

Bilbao: Herrerin; Alvarez, Martinez, Marcos, Yuri; Jose, Etxebarria; Lopez, Muniain, Cordoba; Williams.

Chuyên gia nhận định: Bilbao +0

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: Leganes Athletic Bilbao La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo