Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lechia Gdansk vs Akademija Pandev, 01h15 ngày 08/07: Không cùng trình độ

07/07/2022 14:42

Nhận định Lechia Gdansk vs Akademija Pandev, 01h15 ngày 08/07, Europa Conference League. Akademija Pandev là quá tệ khi họ đều thua ở 4/5 chuyến làm khách gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó cả 2 trận gần đây đều thua cách biệt. Vì vậy, khả năng dành chiến thắng của đội nhà là rất khả thi.

Lechia Gdansk kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 tại giải VĐQG Ba Lan, cụ thể là họ dành được 57 điểm sau 16 trận thắng, 9 trận hòa và 9 trận thua, trong đó chỉ thắng được 1/4 lượt trận cuối. Hai trận giao hữu gần đây, Lechia Gdansk đều dành chiến thắng, trong đó từng thắng đậm Wisla Plock với tỷ số 6-3, đây là đội bóng nằm ở top 6 mùa trước. Nếu không tính trận giao hữu thì 8 trận sân nhà gần nhất Lechia Gdansk đều bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa, trong đó có 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Akademija Pandev đang là nhà đương kim á quân tại giải VĐQG Bắc Macedonia khi mùa trước họ dành 64 điểm sau 19 thắng, 7 hòa và 7 thua, kém đội vô địch Shkupi tới 12 điểm. Chuỗi trận giao hữu trước thềm giải đấu năm nay của đội bóng này là rất nghèo nàn khi thua 3/4 trận đã qua, trong đó cả 3 trận thua đều với tỷ số cách biệt, kể cả trước Ballkani vốn không được đánh giá cao. Phong độ sân khách của Akademija Pandev cũng rất tệ khi để thua tới 4/5 trận gần nhất, trong đó có tới 3 trận thua cách biệt.

Tỷ lệ Lechia Gdansk vs Akademija Pandev

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LECHIA GDANSK VS AKADEMIJA PANDEV:

Trong 7 lần mở kèo gần đây, Lechia Gdansk đã có 4 lần thắng kèo, 1 hòa và 2 thua, trong khi đối thủ của họ trong trận đấu này chỉ là đội bóng đến từ Bắc Macedonia và phong độ đang rất tệ khi thua tới 4/5 trận gần nhất, thậm chí cả 4/5 trận thua đã qua của Akademija Pandev đều với tỷ số cách biệt. Với sự khác biệt đó thì niềm tin dành cho đại diện của Ba Lan là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LECHIA GDANSK VS AKADEMIJA PANDEV:

Hiệu suất ghi bàn trên sân nhà của Lechia Gdansk đang khá tốt khi 6/7 trận gần đây họ đều ghi từ 2 bàn trở lên, trong đó có trận thua 2-3 trước đối thủ mạnh là Shakhtar Donetsk. Bên kia chiến tuyến, Akademija Pandev đang cho thấy một hàng thủ kém hiệu quả khi chỉ trong 5 trận gần nhất họ đã nhận tới 16 bàn thua, trong đó từng thua 1-6 ngay trên sân nhà trước đội bóng vô danh Ballkani.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LECHIA GDANSK VS AKADEMIJA PANDEV:

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG LECHIA GDANSK VS AKADEMIJA PANDEV:

Phong độ Lechia Gdansk vs Akademija Pandev

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LECHIA GDANSK VS AKADEMIJA PANDEV:

Lechia Gdansk: Buchlik, Ceesay, Tobers, Maloca, Conrado, Gajos, Kaluzinski, Kryeziu, Terrazzino, Durmus, Zwolinski 

Akademija Pandev: Jovanovski, Ivanovski, Bihorac, Dimov, Sekulic, Martinaga, Donov, Gjorgievski, Mitrovski, Krstevski, Angelov

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LECHIA GDANSK VS AKADEMIJA PANDEV:

Lựa chọn tốt nhất: Lechia Gdansk -1 3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo