Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lecce vs Spal, 21h00 ngày 15/2: Spal bị đánh giá thấp

15/02/2020 18:01

Nhận định bóng đá Lecce vs Spal, 21h00 ngày 15/2 - khuôn khổ vòng 24 giải VĐQG Italia. Sau 23 vòng đấu tại Serie A mùa này, Spal mới giành được 15 điểm, xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Cơ hội trụ hạng của Spal bị đánh giá thấp khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn lúc này đã lên tới 7 điểm. Điều đáng bàn là Spal không cho thấy được dấu hiệu của những nỗ lực, 3 trận gần đây họ toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

Không chỉ ít điểm nhất, Spal từ đầu mùa giải còn là đội bóng có hàng công tệ hại nhất. Sau 23 trận, các chân sút của Spal mới ghi được tổng cộng 17 bàn thắng, tức trung bình mỗi trận họ không thể xé lưới đối phương đến 1 lần. Trên sân khách, Spal sau 12 trận từ đầu mùa mới chỉ ghi được đúng 7 bàn thắng.

Đối thủ của Spal ở trận đấu cuối tuần này là Lecce hiện đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách bằng đúng một chiến thắng, Lecce có động lực lớn để đánh bại Spal trong 90 phút tranh tài sắp tới. Điều đáng ngợi khen với Lecce là giai đoạn gần đây họ đang cho thấy sự hồi sinh đầy mạnh mẽ.

Hai trận gần nhất ở Serie A, Lecce toàn thắng (thắng 4-0 trước Torino và thắng 3-2 trên sân của Napoli). Xa hơn, 4 trận vừa qua, Lecce thắng 2, hòa 1 trước Inter Milan và chỉ để thua 1 trận trên sân khách. Với những thông tin, số liệu đã nêu, có thể thấy rằng Lecce quá hứa hẹn vào khả năng giành 3 điểm ở trận đấu với Spal.

Tuy nhiên, điều quan trọng là nhà cái không mấy tin tưởng Lecce sẽ thắng. Kèo châu Á 0:1/4 thể hiện điều này. Theo giới chuyên gia, trong bối cảnh vắng tới 5 trụ cột gồm Gabriel, Panagiotis Tachtsidis, Diego Farias, Biagio Meccariello và Khouma Babacar, Lecce rất khó để triển khai tấn công một cách hiệu quả, thậm chí họ có thể phải nhận đòn hồi mã thương từ những pha phản công của Spal.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LECCE VS SPAL:

Nhận định bóng đá Lecce vs Spal, 21h00 ngày 15/2: VĐQG Italia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LECCE VS SPAL:

- Lecce thắng 1, thua 1 trên 2 trận đối đầu trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LECCE VS SPAL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LECCE VS SPAL:

Lecce: Gabriel, Panagiotis Tachtsidis, Diego Farias, Biagio Meccariello vắng mặt vì chấn thương, Khouma Babacar bị treo giò.

Spal: Mohamed Fares và Marco D'Alessandro chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LECCE VS SPAL:

Lecce: Vigorito; Donati, Lucioni, Rossettini, Rispoli, Barak, Deiola, Majer, Saponara, Falco, Lapadula.

Spal: Berisha; Bonifazi, Vicari, Cionek, Reca, Murgia, Missiroli, Valoti, Strefezza, Francesco, Petagna.

Lựa chọn tốt nhất: Spal +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tham khảo: Tài 2 3/4 cả trận

Từ khóa: Lecce SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo