Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Udinese, 0h00 ngày 18/4: Yếu bóng vía khi xa nhà

17/04/2019 10:15

Udinese đang cho thấy sự yếu kém khi phải thi đấu xa nhà. Theo thống kê 12 trận sân khách gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng trong đó có 8 trận thua. Sự sa sút về mặt phong độ sẽ gây ra không ít khó khăn với đội khách trong chuyến đi này.

Thất bại trong trận cầu 6 điểm với AC Milan cuối tuần trước khiến Lazio thất thế trong cuộc chiến giành tấm vé dự Champions League mùa trước. Hiện tại đội bóng thủ đô đã rơi xuống thứ 8 trên BXH với 49 điểm, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Chính điều này buộc Lazio phải giành chiến thắng ở trận đá bù đêm nay mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới, bởi mùa giải hiện tại chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi không được phép mắc thêm bất cứ sai lầm nào.

Rất may cho Lazio là ở trận đấu đêm nay họ chỉ phải tiếp đón Udinese, đội đang đứng thứ 16 trên BXH với 32 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng. Về cơ bản, Udinese chắc chắn cũng rất khá điểm để sớm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng.

Tuy nhiên phong độ của đội bóng này lại đang khá tệ ở những chuyến phải làm khách. Thống kê cho thấy, 12 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà, Udinese không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 8 thất bại. Theo kèo châu Á, Udinese để thua 4, hòa 1 ở 6 chuyến hành quân đên sân khách gần nhất. Với Lazio, sân nhà Olimpico vẫn là điểm tựa khá vững chắc đối với đội bóng thủ đô, khi họ đang có mạch 4 trận liên tiếp bất bại trong khuôn khổ Serie A, trong đó có 3 chiến thắng.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Lazio chấp tới 0:1 1/4, cao nhất trong lịch sử những trận đối đầu trên sân Olimpico (4 trận gần nhất đều là 0:1). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của Lazio. Lịch sử cho thấy, Lazio thắng 6/7 trận gần nhất tiếp đón Udinese, trong đó chỉ thua kèo châu Á 1 trận, còn lại là 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Lazio thắng 8 trân, hòa 1 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lazio: Luis Alberto nhận án treo giò. Lukaku, Berisha, Marusic, Radu chấn thương

Udinese: Behrami, Barak, Nuytinck, Opoku chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio -1 1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: Serie A Lazio Udinese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo