Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Spal, 21h00 ngày 02/02: Khó thắng cách biệt

02/02/2020 10:25

Dự đoán bóng đá Lazio vs Spal, 21h00 ngày 02/02 - Vòng 22 Serie A, sân Olimpico. Với 46 điểm, Lazio đang đứng thứ 3 ở Serie A. Do chỉ kém 5 điểm so với đội đầu bảng Juventus nên thầy trò Simone Inzaghi vẫn còn nguyên hy vọng cạnh tranh Scudetto. Ở trận đấu thuộc vòng 22 tối nay, Lazio được trở về sân nhà tiếp đón Spal, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 15 điểm.

Với quá nhiều lợi thế trong tay, Lazio được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1 3/4. Tuy vậy, theo nhận định của giới chuyên môn, kèo chấp này chưa thể hiện được sự khác biệt lớn về đẳng cấp và phong độ giữa 2 đội ở thời điểm này. Trước đối thủ có lối chơi phòng ngự rất khó chịu, thầy trò Simone Inzaghi được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Ở vòng đấu trước, Lazio đã bị Roma cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả này đã khiến mạch toàn thắng của thầy trò Inzaghi ở Serie A phải dừng lại ở con số 11. Trên sân nhà mùa này, Lazio chưa để thua (thắng 8, hòa 2). Tuy vậy, họ từng có 2 trận đấu khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Chưa kể, ở trận lượt đi mùa này, đội bóng thủ đô từng gặp khó trước lối chơi phòng ngự - phản công của Spal và để thua với tỷ số 1-2.

So với Lazio, Spal tỏ ra quá yếu thế. Họ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 25 điểm. Tuy nhiên, trong nhóm 5 đội cuối bảng, Spal lại là đội bóng có hàng thủ tốt nhất (33 bàn thua). Đấu pháp phòng ngự - phản công rất khó chịu chính là cơ sở để thầy trò Leonardo Semplici nuôi hy vọng tạo ra bất ngờ trong chuyến viếng thăm thủ đô tối nay.

Thực tế, với cách chơi này, Spal đang thể hiện phong độ tốt trên sân khách. Cụ thể, ở 6 trận xa nhà gần đây, thầy trò Leonardo Semplici đã có tới 4 trận thắng kèo. Họ từng đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1 dù bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:2. Trước đó, Spal cũng chỉ để thua với tỷ số sát nút (1-2) trên sân của Inter Milan.

Từ năm 2017 tới nay, trong 5 màn đụng độ Lazio ở Serie A, Spal cũng chỉ 2 lần thất bại. Với những lý do đó, cửa dưới hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Lazio để thua 1-2 trên sân của Spal.

- Lazio chỉ thắng 2/5 màn đụng độ Spal gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 1, thua 2).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Ở trận lượt đi, Lazio để thua 1-2 trên sân của Spal.

- Lazio chỉ thắng 2/5 màn đụng độ Spal gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 1, thua 2).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Thành tích sân nhà của Lazio mùa giải này là: 8-2-0.

- Khi được chơi trên sân nhà, Lazio đã không thua trước Spal trong 3 cuộc đối đầu gần nhất.

- Lazio đã thắng 7 trận liên tiếp trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Lazio: Vắng Jordan Lukaku, Adam Marusic và Danilo Cataldi (chấn thương).

- Spal: Vắng Mohamed Fares, Marco D'Alessandro (chấn thương), Andrea Petagna và Mattia Valoti (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spal cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-1)

Từ khóa: Serie A Lazio SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo