Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định LASK Linz vs Club Brugge, 02h00 ngày 21/8: Dày dặn kinh nghiệm

20/08/2019 10:10

Nhận định LASK Linz vs Club Brugge, 02h00 ngày 21/8 - Lượt đi play off Champions League, sân Linzer Stadion. Được thi đấu trên sân nhà cùng phong độ khá ấn tượng nhưng LASK Linz vẫn không được đánh giá cao ở trận này. Kinh nghiệm thi đấu cùng đẳng cấp vượt trội Club Brugge sẽ có chuyến đi dễ dàng hơn.

LASK Linz là đội bóng khá lâu đời của Áo, nhưng mới chỉ trở lại với đấu trường châu lục 2 năm trở lại đây sau lần gần nhất tham dự năm 2000. Ở mùa giải trước LASK Linz sớm dừng chân ngay vòng sơ loại thứ 3 Europa League. Tuy nhiên mùa giải này khi tham dự Champions League họ đã tạo nên cơn địa chấn nhỏ.

Phải tham dự từ vòng sơ loại thứ 3, LASK Linz chạm trán đối thủ sừng sỏ Basel, một đại diện quen tên của đấu trường châu lục. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Valérien Ismaël xuất sắc đánh bại Basel ở cả 2 lượt trận (2-1, 3-1). Từ đội bóng có sân đấu không đủ điều kiện tổ chức 1 trận đấu tại Champions League (sức chứa chỉ có 6.000), LASK Linz đang mơ giấc mơ lần đầu tiên trong lịch sử 111 năm tồn tại có mặt ở vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi đối thủ ở vòng play-off là Club Brugge, đương kim Á quân giải VĐQG Bỉ, đội bóng từng 15 lần đăng quang tại Bỉ và là cái tên quen thuộc ở mỗi vòng bảng Champions League. So với kinh nghiệm cũng như đẳng cấp, LASK Linz rõ ràng thua kém rất nhiều so với Club Brugge.

Bản lĩnh của Club Brugge đã được thể hiện, khi ở vòng sơ loại thứ 3 đội bóng này đã xuất sắc vượt qua một đối thủ khó chịu là Dinamo Kiev sau 2 lượt trận (1-0, 3-3). Cuối tuần qua, để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của LASK Linz, BHL Club Brugge đã chủ động cất nhiều trụ cột ở trận hòa AS Eupen tại giải VĐQG.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo hòa được thua (0:0) với điểm ăn khá thấp dành cho chủ nhà LASK Linz. Mức tỷ lệ LASK Linz chấp 0:1/4 cũng dần manh nha xuất hiện. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá cao khả năng của đại diện tới từ Áo. Tuy nhiên như đã đề cập, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh có thể sẽ lên tiếng ở trận này và Club Brugge là đội bóng sở hữu điều này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- LASK thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Club Brugge thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của LASK và Club Brugge lần lượt là 80% và 60% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của LASK và Club Brugge lần lượt là 40% và 60% tính trên 10 trận gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU

LASK: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Club Brugge: Burda bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LASK: Schlager, Wiesinger, Trauner, Pogatetz, Ranftl, Holland, Mchorl, Renner, Goiginger, De Mello, Tetteh.

Club Brugge: Boyko, Kedziora, Kadar, Mykolenko, Buyalskyi, Shepelev, Andriyevskyi, Tsygankov, Rodrigues, Verbic, Diatta.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Club Brugge cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Club Brugge LASK Linz Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo