Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lanus vs Metropolitanos FC, 05h15 ngày 26/05: Chủ nhà chiến thắng

25/05/2022 12:02

Nhận định Lanus vs Metropolitanos FC, 05h15 ngày 26/05, Copa Sudamericana. Lanus vẫn chưa đảm bảo tấm vé đi tiếp nên họ cần một chiến thắng ở trận đấu đêm nay. Rất may cho họ khi họ có được lợi thế sân nhà, thêm cả việc đối thủ mà họ gặp chỉ là đội bét bảng Metropolitanos.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jorge Almiron đại diện đến từ Argentina đang có được lợi thế để dành tấm vé đi tiếp khi mà hiện tại họ đang có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng tại Giải Copa Sudamericana mùa này. Mặc dù gặp những khó khăn ở giai đoạn gần đây nhưng các cầu thủ Lanus luôn biết cách để vượt qua giai đoạn này để trở lại đường đua. Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bổ sung chất lượng trên các tuyến các cầu thủ chủ nhà đang lấy lại những sự tự tin và hưng phấn. Sân nhà vẫn đang là một điểm tựa vững chắc khi mà các cầu thủ chủ nhà Lanus vẫn đang có được môt thế trận và kết quả có lợi với 3 chiến thắng và hoà 2 trận ở 7 lượt trận được chơi trên sân nhà của mình. Cùng với một quyết tâm cao Lanus đang hướng đến một chiến thắng để chắc chắn bước tiếp vào vòng sau.

Hàng công đội chủ nhà đã có được sự trở lại của những chân sút chất lượng và có khả năng khuấy đảo hàng thủ đối phương. Cặp trung phong Jose Manuel Lopez, Jose Gustavo Sand với lối chơi kỹ thuật và tinh quái của mình bộ đôi này luôn khiến cho hàng thủ đối phương phải đặt cao cảnh giác khi mà họ ở khu vực cấm địa đối phương. Về phần mình các vị khách đến từ Metropolitanos FC hiện đang có được vị trí cuối bảng xếp hạng tại đấu trường Copa Sudamericana. Sau 5 lượt trận vừa qua Metropolitanos FC không thể có chiến thắng nào mà chỉ đem về được 3 hoà và thua 2 trận cùng với đó là cơ hội đi tiếp của đội khách đã khép lại. Hàng thủ của đội khách đang gặp phải những khó khăn khi liên tiếp mắc những sai lầm không đáng có.

Tỷ lệ Lanus vs Metropolitanos FC

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LANUS VS METROPOLITANOS FC:

Với những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng về đội hình và bổ sung chất lượng trên các tuyến đội chủ nhà Lanus đang được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với các vị khách Metropolitanos FC đã không còn động lực. Trước lợi thế sân nhà và lối chơi kỷ luật cộng thêm tỷ lệ thắng kèo lên tới 80% Lanus sẽ áp đặt lối chơi ngay từ những phút đầu trận. Cùng với một quyết tâm cao Lanus sẽ cho thấy được sức mạnh của mình bằng chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LANUS VS METROPOLITANOS FC:

Hàng công vẫn đang là một điểm tựa vững chắc và lối chơi thiên hướng tấn công Lanus sẽ dâng cao đội hình để tiếp cận khung thành các vị khách. Với một hàng công đang khá hưng phấn Lanus sẽ có được những đợt sóng tấn công dồn dập lên hàng thủ đối phương và trước những sự bất ổn về phía Metropolitanos FC sẽ khó lòng đứng vững. Một trận đấu sẽ có được nhiều bàn thắng, kèo Tài là một kèo thơm.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LANUS VS METROPOLITANOS FC:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lanus thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LANUS VS METROPOLITANOS FC:

Phong độ Lanus vs Metropolitanos FC

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LANUS VS METROPOLITANOS FC:

Lanus: Lautaro Morales, Brian Aguirre, Yonatan Cabral, (c) Diego Braghieri, Nicolás Pasquini, Lautaro Acosta, Maximiliano Gonzales, Samuel Careaga, Ignacio Malcorra, Claudio Spinelli, José López.

Metropolitanos FC: (c) Tito Rojas, Jefre Vargas, Andres Ferro, Jean Fuentes, Nestor Cova, Carlos Sosa, Facundo Moreira, Carlos Cermeño, Darwin Gomez, Charlis Ortíz, Robinson Flores.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LANUS VS METROPOLITANOS FC:

Lựa chọn tốt nhất: Lanus -2

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo