Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Kalmar vs IFK Varnamo, 00h00 ngày 28/06: Chen vào top 4

27/06/2022 09:30

Nhận định Kalmar vs IFK Varnamo, 00h00 ngày 28/06, VĐQG Thụy Điển. Với một quyết tâm cao và một hàng công chơi đầy hiệu quả Kalmar hoàn toàn được nhận định có được chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.

Phong độ gần đây của Kalmar là khá tốt khi họ đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trong vòng 5 lượt trận gần đây, trong đó từng thắng cách bieejt Hammarby, vượt qua Djurgardens và chỉ thua Hacken, đội đang có thành tích tốt nhất lúc này. Trong vòng 5 lượt trận sân nhà đã qua, đội chủ sân Guldfageln Arena đã thắng 3, thua 2, trong đó hai thất bại là trước nhà ĐKVĐ Malmo FF và Norrkoping. Hiện tại, Kalmar đang xếp thứ 6, ít hơn 2 điểm so với top 4 và đang đá ít hơn 1 trận.

Dù chỉ là một tân binh của giải đấu năm nay nhưng những gì IFK Varnamo đang có được ở thời điểm hiện tại là không tệ khi đã dành được 12 điểm sau 3 thắng, 3 hòa và 4 thua, trong đó từng cầm hòa nhà ĐKVĐ Malmo FF và đánh bại cả Hammarby. Phong độ gần đây của tân binh này cũng khá tốt khi 3 lượt trận gần nhất họ đã thắng 2, hòa 1, trong đó từng thắng đậm Helsingborg 4-1 ngay trên sân khách và gần nhất là vượt qua đối thủ đáng gờm Hammarby, đội đang nằm ở top 3 lúc này.

Tỷ lệ Kalmar vs IFK Varnamo

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á KALMAR VS IFK VARNAMO:

Với sự hiệu quả của mình, Kalmar đang có tỷ lệ thắng kèo trên sân nhà khá cao với 60%, trong đó đã thắng kèo 3/4 trận gần nhất, trong đó toàn thắng 2 trận gần đây đều trước những đối thủ mạnh là Hammarby và Djurgardens. Trong khi đó, tỷ lệ thắng kèo trên sân khách của IFK Varnamo đang là 20% và họ mới chỉ thắng được đội bét bảng sau 5 trận sân khách đã qua. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU KALMAR VS IFK VARNAMO:

Hàng thủ của Kalmar đang thi đấu khá hiệu quả khi mới chỉ nhận 9 bàn thua sau 10 lượt trận, trong đó chỉ có 3 bàn thua sau 5 trận sân nhà, từng khiến hàng công của nhà ĐKVĐ Malmo FF gặp rất nhiều khó khăn ở trận thua tối thiểu trước đối thủ này. Hàng công của cả Kalmar và IFK Varnamo đều thi đấu không quá xuất sắc khi mới lần lượt ghi 11 và 13 bàn sau 10 vòng đấu. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU KALMAR VS IFK VARNAMO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Kalmar thắng

THỐNG KÊ PHONG KALMAR VS IFK VARNAMO:

Phong độ Kalmar vs IFK Varnamo

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN KALMAR VS IFK VARNAMO:

Kalmar: Friedrich, Saetra, Bergqvist, Sjostedt, Romario, Gustafsson, Olafsson, Jansson, Shamoun, Girmai, Berg

IFK Varnamo: Vaitsiakhovich, Winsth, de Vries, Netinho, Eriksson, Tihi, Kenndal, Johansson, Magashy, Wenderson, Antonsson

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ KALMAR VS IFK VARNAMO:

Lựa chọn tốt nhất: Kalmar -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo