Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Inter Milan 18h30, 24/07: Bà đầm gặp khó

24/07/2019 10:37

Juventus đã có màn khởi động rất tệ cho mùa giải 2019/20. Ở cuộc tập trận đầu tiên cách đây ít ngày, “Bà đầm” bị Tottenham hạ gục với tỷ số 3-2. Đó là trận đấu mà các cầu thủ áo sọc đen trắng cho thấy, họ chưa sẵn sàng về mặt thể lực sau kỳ nghỉ kéo dài. Dù ghi 1 bàn , nhưng những bước chạy của CR7 tỏ ra nặng nề và thiếu đi sự thanh thoát thường thấy.

Không chỉ Ronaldo, bản hợp đồng đắt giá De Light cũng gần như mất hút sau khi được tung vào sân trong hiệp 2. Như vậy, tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Juventus đã trải qua chẵn 6 trận không ca khúc khải hoàn, với hòa 3, thua 3. Xét theo TLCA, họ còn gây thất vọng hơn, khi chuỗi trận không thắng đã vọt lên con số 10.

Trên sàn giao dịch, đội ngũ thiết lập TLCA niêm yết mức chênh lệch 0:3/4, đồng nghĩa đánh giá Juve cao hơn Inter Milan. Thế nhưng, chỉ sau 1 ngày giao dịch, chỉ số trên bắt đầu có xu hướng dịch chuyển về 0:1/2. Cho đến cuối phiên giao dịch 23/7, điểm ăn của Juventus ở tỷ lệ trên đã vượt qua mốc kháng cự, lên 0.84.

Phía đối diện, Inter Milan cũng nếm trái đắng ở trận ra quân tại ICC 2019, khi thua MU 0-1. Thế nhưng, đánh giá một cách công bằng, đội bóng áo xanh đen thi đấu không quá tệ, vấn đề của họ chỉ là thiếu may mắn. Trong bối cảnh Juventus chưa thực sự sẵn sàng, nhiều khả năng kết quả hòa 1-1 như trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại ICC sẽ lặp lại. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan +3/4

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Juventus Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo