Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Fiorentina, 18h30 ngày 02/02: Lão bà bừng tỉnh

02/02/2020 10:19

Dự đoán bóng đá Juventus vs Fiorentina, 18h30 ngày 02/02 - Vòng 22 Serie A, sân Allianz. Ở vòng đấu trước, Juventus đã gây thất vọng khi để thua trên sân của Napoli. Đây là thất bại thứ 2 của thầy trò Sarri ở Serie A mùa này. Tuy vậy, với 51 điểm, Lão bà vẫn giữ vững ngôi đầu Serie A và hiện hơn Inter Milan 3 điểm. Xét đẳng cấp, rõ ràng Juve vượt trội Fiorentina, đội bóng đang đứng thứ 13 với vỏn vẹn 25 điểm.

Cộng với ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi Juventus được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/2. Trong quá khứ, chưa bao giờ Lão bà được đánh giá cao như vậy khi tiếp đón The Viola. Trước đây, tỷ lệ chấp cao nhất của đoàn quân áo trắng - đen là 0:1 1/4. Điều đó cho thấy Juventus đang tạo ra sức hút lớn trên sàn giao dịch.

Đây là điều dễ hiểu bởi trong 8 màn tiếp đón Fiorentina gần nhất ở Serie A, Lão bà đều ca khúc khải hoàn. Chưa kể, ở Serie A mùa này, thầy trò Sarri vẫn đang bất bại tại sân nhà (thắng 9, hòa 1), ghi 24 bàn và chỉ 10 lần để thủng lưới. Với phong độ săn bàn ấn tượng của Cris Ronaldo, các Nhà ĐKVĐ đã thắng 5/6 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng đội bóng của Sarri sẽ dễ dàng tạo ra chiến thắng cách biệt.

Vấn đề của Juventus ở mùa này là hàng công chưa bùng nổ như kì vọng. Sau 21 vòng đấu, các Nhà ĐKVĐ mới chỉ ghi được 40 bàn thắng, kém 3 đội bóng là Atalanta (57 bàn), Lazio (47 bàn) và Inter Milan (42 bàn). Chính vì vậy, tỷ lệ thắng kèo của thầy trò Sarri ở mùa giải này chỉ là 33,33%, hiện đứng thứ 3 từ dưới lên.

Ở 2 vòng đấu gần nhất, Juventus đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng khi chỉ thắng Parma với cách biệt tối thiểu và để thua trên sân của Napoli. Tại sân nhà, thầy trò Sarri đã thua kèo ở 5/7 trận gần nhất. Từ đầu mùa tới nay, qua 10 trận sân nhà, các Nhà ĐKVĐ chỉ có 3 trận tạo ra chiến thắng cách biệt. Càng khó cho Juventus khi ở trận tiếp Fiorentina tối nay, HLV Sarri vẫn thiếu vắng 6 cầu thủ vì chấn thương là Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demiral, Danilo và Miralem Pjanic.

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina chỉ đứng thứ 13 ở Serie A. Xét mọi yếu tố, đoàn quân áo tím đều không thể sánh với Juventus. Nhưng hiện tại, The Viola lại thể hiện phong độ tốt với mạch 4 trận bất bại ở giải quốc nội (thắng 2, hòa 2). Quyết định sa thải Vicenzo Montella và bổ nhiệm Giuseppe Iachini rõ ràng đã mang lại sự khởi sắc lớn cho đội bóng đến từ Florence.

Ngoài ra, cũng phải nhấn mạnh thêm rằng trong 8 chuyến viếng thăm Allianz gần nhất, dù đều thua song Fiorentina chỉ có 2 trận để thua với tỷ số cách biệt. Với những lý do đó, cửa dưới xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu tối nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Fiorentina.

- Juventus bất bại trong 5 màn chạm trán Fiorentina gần nhất ở Serie A (thắng 4, hòa 1).

- 7/10 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Serie A kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Juventus toàn thắng trong 8 màn tiếp đón Fiorentina gần nhất ở Serie A.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Juventus thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Fiorentina thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Juventus và Fiorentina lần lượt là 70% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Juventus và Fiorentina lần lượt là 80% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Juventus: Vắng Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demiral, Danilo và Miralem Pjanic (chấn thương).

- Fiorentina: Vắng Franck Ribery (chấn thương), Martin Caceres và Nikola Milenkovic (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fiorentina cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-1)

Từ khóa: Fiorentina Serie A Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo