Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Atalanta, 01h30 ngày 20/5: Lão bà buông xuôi

31/08/2020 17:42

Thông báo trên trang chủ Bà đầm già vào ngày 17/5 viết: "Max Allegri sẽ không dẫn dắt Juventus trong mùa giải 2019/20. HLV và Chủ tịch Andrea Agnelli sẽ gặp gỡ giới truyền thông trong buổi họp báo vào ngày mai, tại hội trường Allianz".

Trong cuộc họp báo, HLV Max Allegri dành sự cảm ơn đến CLB và người hâm mộ đã ủng hộ ông trong suốt 5 năm ngồi ghế nóng ở thành Turin. Có một chút tiếc nuối trong phát biểu của Max Allegri nhưng chắc chắn ông hiểu rằng, việc Juventus bị Ajax loại ở tứ kết Champions League và thất bại trong cuộc đua vô địch Cúp QG đã không thể giúp ông tiếp tục ở lại, dù Lão bà đã giành 8 chức vô địch Serie A liên tiếp.

Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ quan tâm lúc này là liệu các cầu thủ Juventus có thi đấu hết mình ở 2 vòng đấu cuối Serie A 2018/19 để tri ân ông thầy 51 tuổi? Báo chí Italia không đặt nhiều kỳ vọng vào kịch bản này. Vì như chúng ta đều đã thấy, sau khi chính thức vô địch Serie A bằng thắng lợi 2-1 trước Fiorentina ở vòng 33, Juventus đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Cristiano Ronaldo vẫn rất khao khát và nhiệt tình chiến đấu, để hướng tới danh hiệu Vua phá lưới. Nhưng đáng tiếc, những đồng đội của Ronaldo lại không tìm được lý do để tiếp tục nỗ lực. Một vài người như Dybala, Matuidi, Douglas Costa đang bận tâm hơn tới vấn đề chuyển nhượng, cố gắng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Atalanta chính là đội bóng đã loại Juventus ở Cúp quốc gia Italia mùa này. Hôm 16/5 vừa qua, Atalanta bị Lazio đánh bại ở trận chung kết Cúp quốc gia và điều đó đang thúc đẩy động lực của Zapata và các đồng đội khi trở lại đấu trường Serie A. Atalanta xếp thứ 4 trên BXH nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 AC Milan 3 điểm. Vậy nên Atalanta càng hứa hẹn sẽ chiến đấu với tất cả những gì có thể để đánh bại Juventus.

Juventus thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á. Điều đó sớm cho thấy rằng Atalanta đáng tin tưởng. Trong quá khứ từng có 14 trận đối đầu Juventus vs Atalanta ở thành Turin được áp dụng chỉ số handicap và Juventus chấp thấp nhất -3/4.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu
- Juventus thắng 25, hòa 6, thua 3 trên 34 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng

Juventus: Vắng Mattia Perin, Sami Khedira và Douglas Costa vì chấn thương, khả năng ra sân của Mario Mandzukic còn bỏ ngỏ.    

Atalanta: Vắng Rafael Toloi vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta +1/4 cả trận

Nhận định: 1-3

Từ khóa: Serie A Juventus Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo