Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 06/4: Giữ sức cho C1

06/04/2019 07:27

Juventus sẽ đá trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân của Ajax vào giữa tuần tới. Để chuẩn bị cho trận chiến quan trọng này, Lão bà có khả năng lớn sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở màn tiếp đón Milan đêm nay.

Ở trận lượt đi mùa này, Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trên sân của AC Milan. Tính ra, trong 12 màn chạm trán Rossoneri gần nhất ở Serie A, Lão bà đã có tới 11 chiến thắng. Thống kê đó đủ cho thấy sự vượt trội của các Nhà ĐKVĐ. 

Chưa kể, trên sân nhà mùa này, Juventus đã thắng 13/15 trận và chưa biết mùi thất bại. Với nhiều ưu thế trong tay, 3 điểm là mục tiêu không khó với thầy trò Allegri. Nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:3/4. Giới chuyên môn tin rằng với cách định giá này của giới cầm cân nảy mực, các Nhà ĐKVĐ sẽ gặp khó khăn.

Thực tế, ở Serie A, Juventus đang thể hiện sức mạnh quá vượt trội so với phần còn lại. Sau vòng 30, họ đã gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 (Napoli) lên 18 điểm. Danh hiệu Scudetto chỉ còn là vấn đề thời gian với đoàn quân áo trắng - đen. Trong bối cảnh đó, HLV Allegri có lý do để giữ sức cho sân chơi quan trọng còn lại là Champions League.

Theo lịch, vào giữa tuần tới, Juventus sẽ đá trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân của Ajax. Để chuẩn bị cho trận chiến quan trọng này, Lão bà có khả năng lớn sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở màn tiếp đón Milan đêm nay. Chưa kể, HLV Allegri cũng đang gặp khó về nhân sự khi mất bộ 3 tấn công Cuadrado - Costa - Ronaldo.

Khác với Juventus, AC Milan lại đang rất cần điểm để đua top 4. Họ hiện xếp thứ 4 với 52 điểm nhưng chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 5 (Atalanta). Nếu thất thủ ở Turin đêm nay, thầy trò Gattuso có khả năng lớn sẽ bị đá bay khỏi nhóm dự Champions League mùa tới.

Trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp như Juventus, Milan có lý do để áp dụng đấu pháp thận trọng. Đây cũng là lối chơi sở trường gắn liền với Milan thời HLV Gattuso. Nhờ cách chơi này, Rossoneri chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận trên sân khách mùa này (thắng 5, hòa 6, thua 3).

Sau 3 vòng đấu liên tiếp gây thất vọng (hòa 1, thua 2), hơn bao giờ hết Milan cần một cú hích để trở lại cuộc đua top 4. Trước một Juventus đang bị phân tâm bởi vòng tứ kết Champions League, thầy trò Gattuso hoàn toàn có thể tin tưởng ít nhất 1 điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Juventus giành chiến thắng 2-0 trên sân của AC Milan.

- Juventus thắng 11/12 cuộc đụng độ Milan gần nhất ở Serie A (thắng 11, thua 1).

- Juventus toàn thắng trong 7 màn tiếp đón Milan gần nhất ở Serie A.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Juventus: Vắng Juan Cuadrado, Cristiano Ronaldo, Douglas Costa, Andrea Barzagli và Leonardo Spinazzola (chấn thương).

- AC Milan: Vắng Giacomo Bonaventura, Giangluigi Donnarumma, Lucas Paqueta và Andrea Conti (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Milan cả trận và Xỉu cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Serie A Juventus AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo