Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Jamaica vs Mexico, 07h00 ngày 28/01: Tìm lại chính mình

27/01/2022 10:16

Nhận định Jamaica vs Mexico, 07h00 ngày 28/01, Vòng loại World Cup. Giới hâm mộ đang rất mong chờ đến cuộc đụng độ hấp dẫn trong khuôn khuổ vòng 9 Vòng loại World Cup khu vực CONCACAF giữa hai đội Jamaica vs Mexico.

Sau giai đoạn những trận mở màn không mấy ấn tượng thì có vẻ như hiện tại Jamaica đang dần lấy lại sự ổn định của mình, điều này được minh chứng rõ qua 4 vòng đấu gần đây họ bất bại với 3 trận hòa, 1 trận thắng. Chắt chiu được những điểm số quan trọng như vậy thì hiện tại họ cũng đã vươn lên vị trí thứ 6 với 7 điểm sau 8 vòng đấu, dù không quá nổi bật nhưng cứ tiếp đà phong độ này tin rằng cơ hội đi tiếp của họ ở giai đoạn 3 vẫn là rất cao.

Trái lại đội tuyển có biệt danh “El Tri” được đánh giá cao ở khu vực lại đang khiến người hâm mộ của mình cảm thấy lo lắng với phong độ hiện tại, nói rõ hơn là sau giai đoạn đầu khởi động ấn tượng thì thời điểm này bộ mặt của Mexico có phần chững lại khi 2 vòng đấu gần nhất họ toàn thua. Liên tiếp mất điểm như vậy cũng khiến cho họ tạm thời đã bị rơi xuống đứng thứ 3 trên BXH với 14 điểm sau khi hoàn thành vòng đấu thứ 8, giai đoạn 3.

Có một thống kê khá đáng chú ý về phong độ trên sân nhà của Jamaica ở hiện tại khi được thi đấu 3 vòng trên tổ ấm họ chưa từng có được thắng lợi nào, thế nên mặc dù Mexico đang không thể hiện bộ mặt quá khởi sắc gần đây nhưng việc họ có được kết quả có lợi trong trận đấu này vẫn là kịch bản khá được mong chờ, chưa kể sau 5 lần xa nhà gần đây họ cũng đang sở hữu 3 trận bất bại với 2 trận thắng, 1 trận hòa.

Tỷ lệ Jamaica vs Mexico

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á JAMAICA VS MEXICO:

Thực tế không thể phũ nhận với thành tích lạc quan mà Jamaica đang có gần đây thì kéo theo đó họ cũng có tỉ lệ thắng kèo châu Á khởi sắc với 4 lượt trận mang về 3 trận thắng kèo, 1 trận hòa. Tuy nhiên nên nhớ rằng mức kèo châu Á trong trận đấu này đang không hề quá sức đối với Mexico vẫn giúp cho vị khách tiếp tục là sự lựa chọn đáng tin cậy.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU JAMAICA VS MEXICO:

Không những mang về mạch trận ấn tượng dạo gần đây mà bên cạnh đó hàng công của Jamaica cũng đang thi đấu khá sắc nét, cụ thể sau 3 vòng họ ghi được 4 bàn thắng đủ để họ tự tin nhập cuộc sòng phẳng trong trận đấu này. Trong khi đó dù không mang về những lượt trận quá như ý gần đây nhưng với 3/4 trận gần nhất có kết quả từ 2 bàn thắng trở lên vẫn đang nói lên sự cởi mở đến từ lối chơi của đội tuyển Mexico.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU JAMAICA VS MEXICO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Mexico thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ JAMAICA VS MEXICO:

Phong độ Jamaica vs Mexico

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JAMAICA VS MEXICO:

Jamaica: Amal Knight, Javain Brown, Damion Lowe, Richard King, Kemar Lawrence, Jevaughn Watson, Steffan Williams, Peter Lee Vassell, Deshane Beckford, Jourdaine Fletcher, Lamar Walker.

Mexico: Carlos Acevedo Lopez, Salvador Reyes, Luis Olivas, Jordan de Jesus Silva Diaz, Julian Vincente Araujo, Arturo Gonzalez, Alan Jhosue Cervantes Martin del Campo, Erick Germain Aguirre Tafolla, Francisco Sebastian Cordova Reyes, Santiago Gimenez, Uriel Antuna.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ JAMAICA VS MEXICO:

Lựa chọn tốt nhất: Mexico -3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: VL World Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo