Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Italia vs Armenia, 02h45 ngày 19/11: Hoàn tất thủ tục

18/11/2019 09:36

Dự đoán bóng đá Italia vs Armenia, 02h45 ngày 19/11 - Vòng loại EURO 2020, sân Renzo Barbera. Cục diện bảng J lúc này đã ngã ngũ, khi Italia và Phần Lan sớm giành vé dự EURO 2020. Những trận đấu ở lượt cuối cùng này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục đối với các đội bóng. Tuy nhiên không vì thế mà Italia chủ động buông xuôi trong cuộc tiếp đón các vị khách Armenia.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Bosnia cách đây vài ngày là trận thắng thứ 10 liên tiếp của ĐT Italia trong 1 năm, qua đó giúp đoàn quân của HLV Roberto Mancini đánh bại kỷ lục từng tồn tại suốt 80 năm của bóng đá nước này (toàn thắng 9 trận tính trong 1 năm). Chưa hết, nếu như tiếp tục đánh bại Armenia đêm nay, Italia sẽ có được kỷ lục toàn thắng tại vòng loại.

Trong suốt lịch sử các kỳ vòng loại EURO hay World Cup, Italia chưa bao giờ có thành tích toàn thắng. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Mancini chắc chắn sẽ đặt nhiều quyết tâm trong việc đánh bại Armenia đêm nay để tiếp tục chinh phục thêm những kỷ lục mới. Với ưu thế sân nhà, đây có lẽ là nhiệm vụ không quá khó khăn.

Ngoài lợi thế sân nhà, Italia còn được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Armenia ở nhiều khía cạnh. Họ có trình độ chuyên môn cao hơn, sở hữu những cầu thủ chất lượng hơn. Bên cạnh đó, động lực của đội khách cũng không thể bằng được Italia, khi Armenia đã bị loại và hiện tại đang đứng thứ 4 trên BXH với 10 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:2 1/4, cao hơn hẳn so với 2 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên (đều là 0:1 1/2). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Tuy nhiên để có thể thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên là điều không hề đơn giản, bởi thực tế Armenia cũng đang thi đấu khá tốt trên sân khách, khi chỉ thua 1/3 trận gần nhất.

Italia với thực lực hơn hẳn giành chiến thắng là chuyện được dự đoán trước, nhưng để có thể chinh phục mức kèo 0:2 1/4 là điều không hề đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 3 trận đối đầu trong quá khứ, Italia thắng 2 trận, hòa 1 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Italia thắng 10, hòa 0, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Armenia thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Italia và Armenia lần lượt là 80% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Italia và Armenia lần lượt là 70% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Italia: Có đội hình mạnh nhất.

Armenia: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Italia: Sirigu, Di Lorenzo, Mancini, Romagnoli, Biraghi, Zaniolo, Cristante, Verratti, Bernardeschi, Belotti, Grifo.

Armenia: Hayrapetyan, Hambardzumyan, Ishkhanyan, Haroyan, Hovhannisyan, Grigoryan, Hovsepyan, Barseghyan, Ghazaryan, Adamyan, Karapetian.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Armenia +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Italia DT Armenia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo