Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Isloch Minsk (R) vs FC Slutsk (R), 18h00 ngày 4/4: Lợi thế mặt sân

04/04/2020 16:31

Nhận định bóng đá Isloch Minsk (R) vs FC Slutsk (R), 18h00 ngày 4/4 - khuôn khổ vòng 3 giải dự bị Belarus. Mùa giải trước, Isloch Minsk (R) cán đích ở vị trí số 11 trên bảng xếp hạng giải dự bị VĐQG Belarus với 32 điểm sau 30 trận. Trong khi đó FC Slutsk (R) với số trận tương tự giành được 37 điểm, xếp thứ 8 chung cuộc. Tuy nhiên, điều đáng bàn là FC Slutsk (R) lại luôn được liệt vào danh sách đối thủ ưa thích của Isloch Minsk (R).

Cả 2 trận đối đầu ở mùa giải trước, Isloch Minsk (R) đều giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước FC Slutsk (R). Trong lịch sử, hai đội dự bị của Isloch Minsk và FC Slutsk đã gặp nhau tổng cộng 8 lần và kết quả, Isloch Minsk (R) toàn thắng cả 8 trận, trong đó có những màn vùi dập mãn nhãn với các tỷ số đậm đà nhưu 3-0, 5-0.

Ở lần tái ngộ sắp tới, Isloch Minsk (R) lại có lợi thế về mặt sân bãi nên về lý thuyết họ càng hứa hẹn hơn vào khả năng nối dài mạch toàn thắng trước FC Slutsk (R) lên con số 9. Nhưng vấn đề đáng bàn là trước giờ bóng lăn, Isloch Minsk (R) hoàn toàn không nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực.

Kèo châu Á cả trận cuộc so tài giữa Isloch Minsk (R) vs FC Slutsk (R) chỉ là 0:0 và điểm ăn cửa chủ nhà biến động theo hướng tăng từ sáng 3/4. Đến chiều cùng ngày, nhà cái niêm yết thêm mức kèo phụ 1/4:0 như để khẳng định rằng, FC Slutsk (R) hoàn toàn ở thế cửa trên trong cuộc so tài này.

FC Slutsk (R) thực sự đang rất tiến bộ. Sau 2 trận đã đấu ở mùa giải 2020, họ đã có được 6 điểm tối đa, ghi 7 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Trong khi đó Isloch Minsk (R) toàn thua 2 vòng đấu, ghi 2 bàn, thủng lưới 5 lần. Đôn lên đội 1 Isloch Minsk tới 9 cầu thủ ở mùa giải này, Isloch Minsk (R) khó hứa hẹn có thể tiếp tục đánh bại FC Slutsk (R) đang ở trạng thái tốt nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ISLOCH MINSK (R) VS FC SLUTSK (R):

Nhận định bóng đá Isloch Minsk (R) vs FC Slutsk (R), 18h00 ngày 4/4: Dự bị Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ISLOCH MINSK (R) VS FC SLUTSK (R):

- Isloch Minsk (R) toàn thắng cả 8 trận đối đầu FC Slutsk (R) trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ISLOCH MINSK (R) VS FC SLUTSK (R):

Lựa chọn tốt nhất: FC Slutsk (R) -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo