Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs Empoli, 03h00 ngày 20/01: Nhẹ nhàng tiếp bước

19/01/2022 12:03

Nhận định Inter Milan vs Empoli, 03h00 ngày 20/01, Cúp quốc gia Italia. Vòng đấu thứ 22 đấu trường VĐQG Italia, giới hâm mộ đang rất đón chờ màn đối đầu giữa  Inter Milan vs Empoli.

Inter Milan vẫn đang dẫn đầu Serie A, nhưng khoảng cách giữa họ với đội thứ 2, cũng là đội bóng cùng thành phố, AC Milan hiện tại chỉ còn 2 điểm. Tuy nhiên, Inter vẫn chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Phong độ của Inter tại các giải đấu Quốc nội vẫn rất ổn. Họ đang có tới 14 trận bất bại liên tiếp. Inter cũng vừa vượt qua Juventus trong trận tranh siêu cúp Italia. Nhìn chung, đây năm qua là 1 năm thành công với Nearazurri.

Ở phía đối diện, Empoli đang đứng thứ 11 tại Serie A. Phong độ gần đây của họ không thực sự tốt với 5 trận liên tiếp không thắng. Nhưng nhìn chung, thầy trò Andreazzoli không cần quá lo lắng về vấn đề trụ hạng ở mùa này. Trở lại với Coppa Italia, trước Inter Milan, Empoli được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Điều đó là hết sức bình thường. Họ cũng không thắng Inter trong 15 trận đối đầu liên tiếp gần đây. Trong đó, thua tới 14 và chỉ hòa được 1 trận.

Tỷ lệ Inter Milan vs Empoli

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á INTER MILAN VS EMPOLI:

Trên sàn giao dịch, Inter Milan được đánh giá vượt trội với kèo chấp 0:2. Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội vượt kèo của thầy trò Simone Inzaghi. Tính cả trận hòa Atalanta cách đây ít ngày ở Serie A, Nerazzurri đã trải qua 4 trận liên tiếp thua kèo châu Á, trong đó có 3 trận tại sân nhà. Từ đầu mùa tới nay, đội bóng áo xanh-đen cũng từng có 2 trận thua kèo tại sân nhà với các tỷ lệ từ 0:2 đến 0:2 1/4.

Nhìn lại quá khứ, Inter Milan cũng chỉ thắng kèo ở 1/5 màn tiếp đón Empoli gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 3). Càng khó cho thầy trò Inzaghi khi Empoli đang thể hiện lối chơi phòng ngự chắc chắn. Tính ra, ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Empoli chỉ 2 lần thất bại (thắng 4, hòa 4, thua 2). Trong số này, họ chỉ 3 lần thua kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU INTER MILAN VS EMPOLI:

Đây là cặp đấu thuộc vòng 1/8 cúp QG Italia (Coppa Italia). Không chỉ vượt trội về đẳng cấp và tương quan lực lượng, Inter Milan còn có ưu thế sân nhà. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao như Empoli, thầy trò Simone Inzaghi có thể tin tưởng mục tiêu giành vé vào tứ kết. Tuy vậy, không dễ để Nerazzurri tạo ra kịch bản tưng bừng ở trận đấu đêm nay.

Do hàng công kém bùng nổ, Juventus vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp trong thời gian thi đấu chính thức. Trước đó, họ cũng có 2 trận thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 ở Serie A. Trong khi đó, Empoli đang thể hiện lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Họ hoàn toàn có thể gây khó cho Inter Milan với lối chơi phòng ngự số đông ở trận đấu đêm nay.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS EMPOLI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau,  Inter Milan thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ INTER MILAN VS EMPOLI:

Phong độ Inter Milan vs Empoli

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS EMPOLI:

Inter Milan: Samir Handanovic, Stefan de Vrij, Andrea Ranocchia, Federico Dimarco, Denzel Dumfries, Roberto Gagliardini, Stefano Sensi, Matias Vecino, Aleksandar Kolarov, Joaquin Correa, Lautaro Martinez.

Empoli: Guglielmo Vicario, Petar Stojanovic, Ardian Ismajli, Lorenzo Tonelli, Riccardo Fiamozzi, Samuele Ricci, Liam Henderson, Filippo Bandinelli, Szymon Zurkowski, Patrick Cutrone, Andrea La Mantia.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ INTER MILAN VS EMPOLI:

Lựa chọn tốt nhất: Empoli +2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Coppa Italia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo